Chương 69-70

497 57 4
                                    

Truyện được đăng tại https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 069】 Tham gia khảo hạch 

Ngày hôm sau, lúc Kiều Thụy thu hồi tiểu hồ ly lại, kinh ngạc phát hiện nội thương của tiểu hồ ly vậy mà đã tốt hơn rất nhiều.

“Thiên Kỳ, huynh… huynh trị thương cho nó* sao?” Nhìn ái nhân, Kiều Thụy hồ nghi hỏi.

(*hồ ly chưa hóa hình nên Kiều Thụy vẫn gọi là nó, chỉ ngôi dưới góc nhìn của hồ ly mới gọi là "y" nhé)

"Ừm, có mua cho nó một viên đan dược chữa thương cấp ba."

"Huynh thật tốt. Sao tối qua huynh lo nói với ta? Làm hại ta lo lắng cả một buổi tối, còn tưởng huynh mượn nó làm gì chứ." nói đến đây, Kiều Thụy có hơi oán giận.

“Ha ha ha, ta không có thói quen lấy hồ ly làm ấm giường đâu. Không tin đệ nhìn xem, trên giường ta có lông hồ ly không?" nói rồi, Liễu Thiên Kỳ kéo người tới mép giường. 

“Ai… ai muốn xem giường huynh chứ?” Kiều Thụy không được tự nhiên mà đỏ mặt, cúi đầu nhìn tiểu hồ ly trong lồng ngực, không nhìn Liễu Thiên Kỳ.

"Ừ, tiểu tử, đan dược của ngươi không tồi, ta cảm giác được nội thương ta tốt hơn một chút rồi. Ngươi lại lấy thêm viên nữa cho ta đi!" Nhìn Liễu Thiên Kỳ, tiểu hồ ly truyền âm.

"Đan dược cấp ba, ngươi cho rằng dễ tìm vậy sao?" 

“Tiểu tử, ngươi không phải Phù Văn Sư cấp ba sao? Ngươi không phải không thiếu linh thạch sao?”

“Ta là không thiếu linh thạch, nhưng ta và Tiểu Thụy muốn tham gia khảo hạch của học viện Thánh Đô, mấy ngày này không thể phân tâm. Chờ chúng ta tiến vào học viện Thánh Đô rồi, ta lại lấy cho ngươi đan dược chữa thương càng tốt hơn, để ngươi trị thương.” nhìn tiểu hồ ly, Liễu Thiên Kỳ hứa hẹn.

“Cũng được.”

“Tiểu hồ ly, mấy ngày nữa chúng ta phải đi khảo thí rồi. Thực lực của ta không bằng Thiên Kỳ. Đến lúc đó, ngươi nhất định phải giúp ta, có biết hay không?” Nhìn tiểu hồ ly trong ngực, Kiều Thụy nghiêm túc mà dặn dò.

“Được, ta sẽ tận lực giúp ngươi. Nhưng mà thương thế ta mới tốt hơn được xíu, bây giờ nhiều nhất cũng chỉ có thể sử dụng công kích cấp ba thôi. Công kích cấp bốn cũng không dùng được, chỗ giúp được ngươi cũng có hạn!"

"Vậy à, ta biết rồi." Kiều Thụy gật đầu, tỏ vẻ rõ rồi.

“Yên tâm đi, chỉ là khảo hạch mà thôi, đề mục sẽ không quá khó!” Liễu Thiên Kỳ kéo tay Kiều Thụy, nhẹ giọng trấn an.

“Chỉ mong sẽ không quá khó thôi!” Kiều Thụy sợ nhất chính là mình thi không đậu, phải tách khỏi Thiên Kỳ. 

Bốn ngày sau,

Sau khi Kiều Thụy và Liễu Thiên Kỳ luyện hóa Bổ Hồn Thủy, linh hồn lực đều tăng lên một mảng lớn. Mỗi ngày Liễu Thiên Kỳ vẽ linh phù cấp ba số lượng càng nhiều, Kiều Thụy ra quyền cũng càng nhanh càng chuẩn.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ