Chương 75-76

440 51 2
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 075】 Tăng tốc lên đường

Trong đại điện học viện Thánh Đô.

Nhìn Liễu Thiên Kỳ một hồi dùng linh phù làm bẫy rập, trong chốc lát dùng linh phù làm tường phòng hộ, vòng phòng hộ, quả thực đã dùng linh phù như thần, vẻ mặt của viện trưởng mỹ nữ đầy hâm mộ.

"Ôi chao, lần này Phù Viện của Vô Tình sư huynh nhất định là thêm được một nhân tài rồi!"

“Chưa chắc, chỉ còn lại có một tháng thời gian thôi.” Nhìn Liễu Thiên Kỳ trong gương, Vô Tình mặt không biểu cảm nói.

“Đúng vậy, chỉ còn lại có một tháng thời gian. Vị trí hiện nay của bọn chúng, muốn đi đến lối ra nhanh nhất cũng phải hai mươi ngày. Nói cách khác, nếu trong vòng mười ngày mà Kiều Thụy không thăng cấp thành công, bọn chúng không thể rời khỏi sơn động, vậy ba người bọn chúng sẽ bị đào thải loại trừ." viện trưởng Kiếm Viện vuốt râu dê, nói.

“Mười ngày thăng cấp Trúc Cơ à? Vậy có thể quá gấp rồi không?” Nghe thấy cái này, vẻ mặt Mập Mạp uể oải.

Nếu trong vòng ba tháng không ra được, vậy tiểu song nhi kia có thể sẽ không vào Võ Viện của ông rồi!

“Nói như vậy, bọn chúng rất có khả năng bị đào thải?” Nhìn Vô Tình, viện trưởng mỹ nữ hỏi.

“Có bảy phần* khả năng bị đào thải!”

(*ý là 7/10, 70% nhé)

Nghe được lời này, vẻ mặt viện trưởng mỹ nữ buồn bực. “Tên ngốc Đổng Phong này, người ta thăng cấp nó quản cái gì chứ? Sao nó cũng theo ở lại?"

Đổng Phong ấy à, tuy rằng thể thuật, kiếm thuật, linh thuật gì đó đều chẳng ra gì. Nhưng tốt xấu cũng là đan sư cấp hai, nếu rời Thiên Mục Sơn, thỏa thỏa chính là người của Đan Viện bọn họ đấy! Chỉ là gia hỏa này vậy mà đi theo hai tiểu quỷ kia. Thật là…  thật là xuẩn muốn chết.

“Hầy, Liễu Thiên Kỳ này thật là không tồi. Nếu rời khỏi Thiên Mục Sơn, tới Trận Pháp Viện của ta ấy à, lấy thông minh tài trí của nó, ngày sau, nhất định là một vị Trận Pháp Sư cao cấp.” Nói đến cái này, viện trưởng Trận Pháp Viện - chú lùn cũng mang vẻ mặt tiếc nuối.

“Được rồi, đừng nghĩ nhiều. Người ta là Phù Văn Sư, ra khỏi Thiên Mục Sơn thì cũng đi Phù Viện. Sẽ không đi Trận Pháp Viện của ngươi đâu!” Liếc đối phương một cái, viện trưởng mỹ nữ tức giận mà nói.

“Không phải đâu, ngươi coi nó kìa, còn biết trận pháp mà? Biết dùng phù bố trí bẫy rập, bố trí vòng phòng hộ, vậy là có thiên phú trận pháp lắm á!"

Nói thật, viện trưởng chú lùn là thiệt tình thích tiểu tử này, tiểu tử này quá có linh khí, nếu là đến Trận Pháp Viện, theo thời gian, nhất định có thể trở thành một Trận Pháp Sư lợi hại.

Nghe vậy, Vô Tình nhịn không được trợn trắng mắt.

“Oio, hy vọng ba tiểu tử này có thể đúng giờ rời khỏi Thiên Mục Sơn!” Nhìn ba người trong gương, viện trưởng béo chỉ có thể yên lặng cầu nguyện chuyện ba đứa nhỏ đúng giờ rời được Thiên Mục Sơn.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ