Chương 133-134

335 38 10
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 133】 Bị quấn lên 

Nhìn thấy người tới không phải là Thiên Kỳ, thế mà là Lam Vũ Minh, Kiều Thụy hơi hơi sửng sốt một chút. Ngay sau đó y cúi đầu, thu thi thể hùng xà trên mặt đất kia vào.

Nam chính liếc thấy Kiều Thụy nhìn đến mình mà vẻ mặt mất mát, không hề vui mừng, gã nhíu nhíu mày. Nghĩ thầm: Gã có gì kém hơn Liễu Thiên Kỳ kia? Cần phải biểu hiện mất mát như vậy sao?

"Vết thương của ngươi thế nào?" Nam chính đi qua, quan tâm mà dò hỏi ra tiếng. 

"Không sao." Kiều Thụy lắc đầu, tỏ vẻ y không sao. Kiều Thụy chạy vào trong lùm cây, nhanh chóng đào ra mười mấy cây Kim Đỉnh nấm ra hết, thu vào nhẫn không gian.

Bởi vì lo lắng mùi máu tươi ở đây hấp dẫn các yêu thú khác nên Kiều Thụy không dám dừng lại, trực tiếp rời đi.

Nam chính đi theo Kiều Thụy, cũng cùng rời đi.

Kiều Thụy nuốt một viên giải độc đan và một viên đan dược chữa thương, y cúi đầu xem xét vết thương của mình một chút, phát hiện thương không nhẹ, miệng vết thương trên vai rất sâu. Nếu không phải y dùng linh lực kịp thời phong bế miệng vết thương, một lát này chỉ sợ đã chảy rất nhiều máu.

Sắc trời dần dần tối xuống, Kiều Thụy tìm một mảnh lùm cây thấp bé, thiết lập vòng phòng hộ bên cạnh. Sau đó y mới kéo quần áo trên vai ra, cẩn thận xem xét miệng vết thương.

Nhìn thấy trong miệng vết thương chảy ra chất lỏng màu đỏ bầm, Kiều Thụy nhướng mày, là hỏa độc sao? Nếu là hỏa độc thì thật ra có thể trực tiếp luyện hóa chúng. Nhưng miệng vết thương chỉ sợ phải xử lý một chút, bằng không, loại miệng vết thương trúng độc này hẳn không dễ dàng khép lại.

Nghĩ như thế, Kiều Thụy lấy Tịnh Trần phù ra, bắt đầu tinh lọc miệng vết thương, bôi thuốc băng bó.

Nam chính đứng một bên, yên lặng mà nhìn khuôn mặt nhỏ cỡ một bàn tay của Kiều Thụy, nhìn quần áo đối phương lỏa lồ ở ngoài, bả vai mượt mà tiểu xảo, nhìn vết máu đỏ chói mắt. Tuy miệng vết thương kia xuất hiện ảnh hưởng đến sự hoàn mỹ của người này, nhưng miệng vết thương xuất hiện càng làm làn da trắng nõn của Kiều Thụy thêm vài phần yêu diễm, thật ra càng khiến người ta muốn đè vưu vật* này xuống dưới thân, hưởng dụng sung sướng một phen.

(*vưu vật: vật lạ hiếm có, thường chỉ người đẹp)

****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits. 

Băng bó miệng vết thương xong, Kiều Thụy vừa nhấc đầu đã nhìn thấy Lam Vũ Minh đứng một bên.

“Ngươi đi theo ta làm cái gì?” Liếc thấy đối phương, Kiều Thụy lập tức mẫn cảm mà đề phòng lên.

“Ta cũng không có đi theo ngươi, ta chỉ là cảm thấy, cơ duyên của ta hẳn là ở hướng đông!” Lời này nam chính nói theo lý thường.

“Hừ, ngươi đã tới tìm cơ duyên, vậy ngươi còn đứng ở chỗ này?” Kiều Thụy khinh thường mà hừ lạnh một tiếng, cũng lười liếc mắt nhìn đối phương một cái.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ