****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 139】 Kim Hà Thánh Tuyền
Kiều Thụy mang theo Liễu Thiên Kỳ sắc mặt tái nhợt liều mạng mà bay về phía trước, liều mạng bay đến hướng Sát trận.
Mà Trường Dực Viên bị Liễu Thiên Kỳ ám toán đã bị tạc đến máu thịt mơ hồ trong đợt nổ mạng, hiển nhiên lần này nó đã bị thương không nhẹ.
"Grào grào grào…." Trường Dực Viên phẫn nộ gào thét, rít gào, nó đập đập vào ngực mình, triển khai hai cánh, đuổi theo về phía Kiều Thụy và Liễu Thiên Kỳ bên đây.
Nhìn thấy Trường Dực Viên toàn thân đầy máu, cả người là thương đuổi theo lại đây, Liễu Thiên Kỳ lấy ra năm lá phù cấp bốn thượng phẩm, công kích thẳng về phía đối phương.
“Ầm……”
Trong một tiếng nổ mạnh, một cánh của Trường Dực Viên bị thương, trực tiếp rơi xuống từ giữa không trung.
“Cánh bị thương rồi!” Liếc thấy đối phương ngã xuống, Kiều Thụy đại hỉ.
“Phụt!” Liễu Thiên Kỳ mở miệng, phun ra một ngụm máu.
“Thiên Kỳ, huynh sao rồi?” Nhìn thấy ái nhân hộc máu, Kiều Thụy ôm người càng chặt hơn.
"Không sao!" Liễu Thiên Kỳ lắc đầu, đáp không sao.
"Sao có thể không sao chứ, một chốc thì phóng đại chiêu, một chốc thì kích hoạt nhiều linh phù cấp bốn thượng phẩm như vậy, sao lại không sao cho được?" Nói rồi, Kiều Thụy vội vàng lấy ra đan dược tẩm bổ linh lực, đút cho Liễu Thiên Kỳ.
“Ta…. linh lực ta có chút sử dụng quá độ, chỉ sợ không thể lại sử dụng linh lực nữa. Ngọc bội này là tổ phụ ta cho ta, có một đạo công kích Kim Đan đại viên mãn. Nếu không thể đem nó dẫn vào Sát trận, đệ liền kích hoạt ngọc bội này thì có thể giết chết nó!” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lấy ra khối ngọc bội kia, giao cho Kiều Thụy.
“Ừm, tabiết!” Kiều Thụy gật đầu, tỏ vẻ minh bạch. Y ôm ái nhân chậm rãi đáp xuống mặt đất.
“Grào grào……” Nhìn thấy hai hung thủ này, Trường Dực Viên lập tức nhào về hướng bọn họ.
Kiều Thụy thả người, lại mang theo Liễu Thiên Kỳ bay lên lần nữa. Lúc này chẳng những y bay lên, hơn nữa còn kích hoạt tất cả Phòng Hộ phù trên người y và Liễu Thiên Kỳ. Thêm khoảng cách một trăm mét nữa thì đến phạm vi của Vạn Kiếm Phù Trận. Thứ như ngọc bội, dùng một lần là không còn, có thể không cần mà giữ lại được là tốt nhất.
“Grào grào grào……” Trường Dực Viên vô pháp phi hành, chỉ có thể chạy đuổi theo, một bên đuổi, một bên dùng nắm tay hung hăng đấm xuống mặt đất, phát ra từng tiếng vang nặng nề chói tai.
“Ầm, thùng thùng……” Đối phương đánh mặt đất tạo tiếng vang, hóa thành từng đạo kim quang công kích hướng về Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy.
“Công kích bằng sóng âm?” Nói đến cái này, Liễu Thiên Kỳ liên tục nhíu mày. Nghĩ thầm: Không hổ là yêu thú cấp bốn, quả nhiên là có chút bản lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...