****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và watt---pad (w,a,t,t,p,a,d) Kaorurits.
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 167】 Giả trang thầy trò
Cầm trong tay đơn tuyên truyền, Liễu Thiên Kỳ lại cẩn thận mà nhìn nhìn những giới thiệu khác. Khi hắn nhìn thấy giới thiệu về viên Kim Dương đan kia, tức khắc trước mắt sáng ngời.
“Tiểu Thụy, đệ xem cái này đi!” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ đem đơn tuyên truyền đưa tới trước mặt ái nhân.
“Kim Dương đan, đan dược cấp bốn trung phẩm, có thể phụ trợ tu sĩ Kim Đan thăng cấp lên tiểu cảnh giới.” Đọc giới thiệu trên đó, trên mặt Kiều Thụy tràn ngập không thể tưởng tượng.
"Thế mà… thế mà có đan dược cấp bốn?"
Mọi người đều biết, Vân Châu linh khí thiếu thốn, linh vật cấp bốn là cực hiếm. Linh thảo cấp bốn càng khó tìm mười phần. Nên Vân Châu có rất nhiều Luyện Đan Sư cấp bốn đều là uổng có truyền thừa, nhưng cũng không có chế qua đan dược cấp bốn. Vốn tưởng Vân Châu sẽ không xuất hiện đan dược cấp bốn, không thể tưởng được, hội đấu giá thế mà… thế mà còn có đan dược cấp bốn??
“Không kỳ quái, Thiên Độ Thuyền là thương thuyền đi tới đi lui giữa Vân Châu và Cẩm Châu. Vân Châu không có đan dược cấp bốn, nhưng Cẩm Châu có. Bọn họ chỉ cần từ Cẩm Châu mua về, lại bán cho tu sĩ Vân Châu là được.” Nói thật, Liễu Thiên Kỳ cũng cảm thấy viên đan dược này không quá khả năng là Luyện Đan Sư bản thổ luyện chế ra tới, mà rất có khả năng là từ Cẩm Châu bên kia vận chuyển về.
“Ừ, có đạo lý. Những thứ như đan dược cấp bốn, linh thảo cấp bốn, pháp khí cấp bốn, còn có linh phù cấp bốn… chỉ sợ đều từ Cẩm Châu vận chuyển về đây” Nhìn mấy thứ trên đơn tuyên truyền, Kiều Thụy cảm thấy tám chín phần mười đều là từ Cẩm Châu vận chuyển về.
“Nếu có thể lấy được viên Kim Dương đan này thì tốt rồi!” Nói đến đây, Liễu Thiên Kỳ sờ sờ cằm.
Tư chất tu luyện của Tiểu Thụy tốt hơn mình, nếu có viên Kim Dương đan này thì có thể khiến Tiểu Thụy tấn cấp Kim Đan trung kỳ. Nếu Tiểu Thụy thực lực cao hơn một tầng, như vậy, sau này hai người đi Cẩm Châu cũng sẽ càng an toàn hơn.
“Cái này chỉ sợ càng đắt đó!” Nói đến chuyện này, trái tim Kiều Thụy đều như đang rỉ máu.
Một gốc cây linh thảo cấp bốn tới hội đấu giá đều phải bán 30, 50 vạn linh thạch, huống chi là một viên đan dược cấp bốn kia chứ.
“Có thể tranh thủ một chút!” Nếu có thể được thì tự nhiên là tốt nhất, không chiếm được vậy thì cũng không có biện pháp.
Ba ngày sau.
Nhìn Liễu Thiên Kỳ dịch dung thành một lão nhân, râu bạc đầu bạc, đạo cốt tiên phong, Kiều Thụy nhịn không được nhấp môi cười không ngừng.
“Huynh làm gì muốn dịch dung bản thân thành lão nhân vậy?”
“Như vậy nhìn càng có phong phạm cao nhân mà!” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ đem thực lực của mình khôi phục tới Kim Đan sơ kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...