【 chương 265】 Tề tụ tại Hỏa Lang thành
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Nhìn bàn tay nắm chặt mình không buông kia, Liễu Hà bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng. "An Dương."
"Đối phương là Hóa Thần trung kỳ, dù ngươi đi thì cũng chưa chắc cứu được Thiên Kỳ và Tiểu Thụy. Không bằng… không bằng để ông ta đi cứu!" Nói rồi, ngón tay Vương An Dương chỉ về phía Vương Tấn đang ngồi trên ghế.
"Ta?" Vương Tấn đang uống trà, vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn về phía nhi tử mình.
"Đúng vậy, ngươi là Luyện Hư, ngươi muốn từ trong tay Hóa Thần cứu hai người hẳn là không khó đi?" Lời này, Vương An Dương nói theo lý thường.
"Đó là tất nhiên, đừng nói một Hóa Thần, mười tên Hóa Thần cũng không phải đối thủ của ta. Nhưng… nhưng ta dựa vào cái gì mà phải cứu tiểu tử kia? Đó là nhãi con của Liễu Hà cùng nữ nhân khác sinh ra, lại không phải từ trong bụng ngươi sinh ra, chẳng quan hệ gì với Vương gia chúng ta." Lời này Vương Tấn nói theo lý thường.
Nếu đây là tôn tử bảo bối Thiên Tứ của mình, dù hắn có bồi cái mạng già này cũng sẽ đi cứu. Nhưng Liễu Thiên Kỳ và hắn chính là không có nửa điểm quan hệ huyết thống, tất nhiên là phải nói cách khác rồi.
"Ngoại công, ngài lợi hại như vậy, nếu ngài đi nhất định có thể cứu Đại ca và Đại tẩu ra. Thiên Tứ cầu xin ngài, cầu xin ngài đi cứu Đại ca Đại tẩu đi!" Nghe được Vương An Dương nói, Liễu Thiên Tứ lập tức chạy đến trước mặt Vương Tấn cầu xin.
"Ây da, cháu ngoan, Đại ca kia của con quá gây rắc rối, chúng ta vẫn là đừng động nó thì hơn." Lôi kéo cánh tay Liễu Thiên Tứ, Vương Tấn nhẹ dỗ dành.
"Ngoại công, ngài cứu Đại ca đi! Tuy rằng Đại ca không phải do mẫu phụ sinh, nhưng huynh ấy cũng là con trai của phụ thân, cũng là ca ca ruột của con mà! Ngài cứu huynh ấy đi!." Liễu Thiên Tứ lôi kéo ống tay áo Vương Tấn, nhẹ giọng khẩn cầu.
Liễu Thiên Tứ biết, ngoại công yêu thương mình nhất. Từ trước, mặc kệ là chuyện gì gì, chỉ cần mình cầu xin, ngoại công đều sẽ mềm lòng.
"Chuyện này……" Nhìn ánh mắt khẩn cầu của hài tử, Vương Tấn nhăn nhăn mày.
"Nếu ngươi không đi, ta tự mình đi!" Nhìn Vương Tấn do dự, Vương An Dương lạnh giọng mở miệng.
"Không được!" Liễu Hà cùng Vương Tấn gần như là trăm miệng một lời, đều hô lên hai chữ này.
"An Dương, ngươi không thể đi, quá nguy hiểm." Nhìn ái nhân, Liễu Hà tất nhiên là sẽ không để đối phương đi.
"Đúng vậy, đã bảy tháng, còn nghĩ đến chuyện chạy loạn. Làm bị thương Tam nhi trong bụng thì làm sao bây giờ?" Nhìn nhi tử, Vương Tấn bất mãn mà nói.
"Nếu ngươi không đi cứu người, đương nhiên là ta và A Hà đi, sao ta có thể để A Hà một mình đi mạo hiểm kia chứ?"
"Vậy…. Vậy con đây cũng cùng đi cứu Đại ca!" Liễu Thiên Tứ cũng tỏ vẻ muốn đi cứu người.
"Muốn tạo phản có phải hay không? Ai cũng không được đi!" Vương Tấn đứng dậy, khó chịu mà nhìn về phía nhi tử của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...