Chương 255-256

209 21 0
                                    

【 chương 255】 Trận Pháp Sư Tôn Thượng 

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Nếu đáp ứng Kim Diễm mua túi dưỡng thú cho đối phương, Liễu Thiên Kỳ liền trực tiếp lôi kéo Kiều Thụy cùng nhau đi ra ngoài dạo phố.

Dạo qua một vòng phố nam, Liễu Thiên Kỳ mua hai cái túi dưỡng thú cấp năm, lại mua một cây bút phù văn cấp năm và hai cây bút phù văn cấp bốn. Tuy nói trong nhẫn không gian của hắn còn hai cây bút phù văn, nhưng Liễu Thiên Kỳ cảm thấy Hỏa Lang tộc bên này luyện chế pháp khí rất tốt, hơn nữa giá cả cũng rất bình dị gần gũi, nên liền trực tiếp mua thêm.

Ra khỏi cửa hàng pháp khí, Kiều Thụy lại lôi kéo Liễu Thiên Kỳ đi đến mấy tiệm tạp hóa trên đường, mua một ít linh bảo hệ thủy và hệ hỏa. Sau đó, hai người cùng nhau đi xem mấy cửa hàng phù văn của Đại vương tử. Nhìn thấy linh phù mình vẽ tiêu thụ cháy hàng, Liễu Thiên Kỳ vừa lòng mà cong cong khóe miệng.

"Thiên Kỳ, phù ở đây đắt như vậy, mấy người Hỏa Lang tộc kia vậy mà còn cướp mua kìa!" Nhìn Liễu Thiên Kỳ, Kiều Thụy truyền âm.

"Vật lấy hi vi quý* mà." Phù của Liễu Thiên Kỳ bán cho Đại vương tử theo giá thị trường, mà trong tiệm của Đại vương tử, giá cả linh phù lại trực tiếp tăng lên cao. Nên những Hỏa Lang, Thanh Lang, Hôi Lang**…. muốn mua linh phù tới tay, tự nhiên phải dùng nhiều hơn không ít linh thạch rồi.

(*vật phẩm lấy hiếm làm quý)

(**Hôi lang là sói xám)

"Cũng phải." Kiều Thụy gật đầu tỏ vẻ tán đồng.

Hai người đi khỏi cửa hàng Đại vương tử, nghênh diện liền gặp Ngũ vương tử, Ngũ vương tử phi cùng nhau dạo phố, còn có một cô bé lớn lên rất giống Ngũ vương tử phi.

"Ngũ vương tử, Ngũ vương tử phi." Liễu Thiên Kỳ cùng Kiều Thụy cất bước đi lên, hai người vội vàng chào hỏi.

"Liễu đạo hữu, Kiều đạo hữu." Hai vợ chồng Ngũ vương tử cũng vội vàng chào hỏi lại.

"Ngũ vương tử phi, vị này chính là ngươi muội muội sao? Lớn lên thật giống ngươi nha." Kiều Thụy nhìn nhìn thiếu nữ lùn hơn Ngũ vương tử phi Tư Duy Nhã nửa cái đầu, cười nói.

"Hì hì, cái này là ai, chẳng lẽ Liễu đạo hữu và Kiều đạo hữu không biết?" Khóe miệng Tư Duy Nhã ngậm nụ cười nhẹ, hỏi lại.

"Chúng ta? Chúng ta làm sao biết được?" Kiều Thụy chớp chớp mắt, vẻ mặt nghi hoặc.

"Ha ha ha, Ngũ vương tử quả nhiên là có một đôi tay khéo léo. Thế mà có thể làm được hình tượng như thế, rất thật, giống như đúc. Thật là làm Thiên Kỳ bội phục!" Nhìn Ngũ vương tử, Liễu Thiên Kỳ cười nói.

"Này còn phải đa tạ tài liệu của Liễu đạo hữu nữa." Bởi vì là trên đường cái, cho nên Ngũ vương tử không có nói thẳng Mộc Kim, chỉ nói hai chữ tài liệu.

"Ô… cô bé… là sáu cân, cái kia… làm được ư?" Nghe được Ngũ vương tử nói, Kiều Thụy bừng tỉnh. 

"Đúng vậy." Ngũ vương tử gật đầu, cấp ra đáp án khẳng định.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ