Chương 169-170

286 20 4
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 169】 Kim thiền thoát xác*

(*nghĩa là Ve sầu lột xác, là kế thứ 21 trong sách Tam thập lục kế (Ba mươi sáu kế),  là kế sử dụng bộ dạng mới (như ve sầu lột xác) để làm quân địch bất ngờ mà trở tay không kịp. Kế này dùng cho lúc nguy cấp, tính chuyện ngụy trang một hình tượng để lừa dối, che mắt đối phương, để đào tẩu chờ một cơ hội khác.)

Liễu Thiên Kỳ nghiêng đầu, nhìn ái nhân đem sở hữu linh thạch đều đặt vào với nhau, ngồi đếm vẻ mặt rất nghiêm túc, hắn mỉm cười. 

“Chúng ta hiện tại có bao nhiêu linh thạch?”

“À, chúng ta hiện tại có 54 vạn 8.” Kiều Thụy trưng ra gương mặt tươi cười, báo ra cái giá này.

“Xem ra còn có thể thử mua Cửu Diệp thảo xem!”

“54 vạn đủ sao?” Đối với chuyện này, Kiều Thụy có chút lo lắng.

“Hẳn là không sai biệt lắm!” trước đó cũng có vài cọng linh thảo cấp bốn đánh ra, phẩm tướng thấp một chút mới bán 30 tám vạn, phẩm tướng cao hơn một chút cũng bất quá 65 vạn thôi.

“Hy vọng đủ dùng.” Kiều Thụy biết, Thiên Kỳ rất muốn cây Cửu Diệp thảo này, nên y hy vọng linh thạch đủ dùng.

"Tiếp theo, vật phẩm đấu giá là một cây linh thảo cấp bốn Cửu Diệp thảo. Mọi người đều biết, Cửu Diệp thảo là linh thảo luyện chế Kính Bạo đan và Uy Mãnh đan, những đan dược đó có thể làm người nháy mắt tăng lên linh lực chủ yếu. Bất kể là dùng để luyện đan, hay là lấy để dùng sống đều là hàng đầu. Giá khởi điểm là mười vạn linh thạch."

“Mười vạn linh thạch!”

“Mười lăm vạn linh thạch!”

Sau khi nghe được Bích Loa giới thiệu, dưới đài liền vang lên tiếng đấu giá.

“30 vạn linh thạch!” Liễu Thiên Kỳ mở miệng, trực tiếp cho ra giá cao 30 vạn linh thạch.

Cửu Diệp thảo, tuy có thể luyện chế rất nhiều đan dược có thể làm người nháy mắt tăng lên thực lực như Kính Bạo đan, nhưng vấn đề là Vân Châu có Luyện Đan sư cấp bốn truyền thừa vốn đếm trên đầu ngón tay. Có thể luyện chế loại đan dược này yêu cầu Luyện Đan sư cấp bốn cao độ, vậy càng là lông phượng sừng lân. Cho nên, muốn mua linh thảo này phần lớn đều là muốn dùng sống cả cây.

Mà sau khi Liễu Thiên Kỳ hô lên 30 vạn linh thạch, rất nhiều tu sĩ cảm thấy không quá có lời, nên đều không đi theo ra giá.

“40 vạn!” Lúc này, phòng số 6 tuôn ra giá 40 vạn.

“Thập Lục đệ!” Nhìn nam tử áo lam gọi giá, nam tử áo đen buồn bực mà gọi một tiếng.

“Sợ cái gì, Thang quản sự không phải nói người ở phòng số 13 tới vì Cửu Diệp thảo sao? Vậy ta giúp Lục ca gọi giá lên, không phải Lục ca có thể kiếm nhiều thêm một chút sao?" Nói đến cái này, nam tử áo lam chớp chớp mắt.

“Hừ, hắn không có nhiều linh thạch như vậy, qua 50 vạn chỉ sợ hắn sẽ không mua nữa!” Thang quản sự nói, người này mua đan dược linh thạch đều là trực tiếp khấu trừ từ bốn khối đá kia. Có thể nghĩ, vị đạo hữu này cũng không phải thực rộng rãi.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ