****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 111】 Khế ước bạn lữ
Nhìn nam nhân ngồi bên người mình sắc mặt xanh mét, nổi trận lôi đình, Vương An Dương nhẹ nhàng nhắm đôi mắt lại.
“Có lẽ, ngươi cũng có thể trực tiếp giết ta, như vậy, sẽ không còn nhiều thống khổ và phiền não thế nữa!"
Nhìn Vương An Dương trên giường hai mắt nhắm nghiền, vẻ mặt đạm nhiên, Liễu Hà hung hăng mà cắn cắn răng, bỗng nhiên cúi người xuống, gắt gao ôm người vào trong lồng ngực.
Vương An Dương mở mắt ra, nhìn Liễu Hà nằm bên cạnh, gắt gao ôm lấy mình, y nhẹ nhàng rũ mắt xuống, cái gì cũng không nói.
Vương An Dương không nói lời nào, Liễu Hà cũng không lên tiếng. Hai người lẳng lặng mà ôm nhau, ai cũng không mở miệng nữa.
Thật lâu……
Vào thời điểm Vương An Dương cho rằng nam nhân bên cạnh đã ngủ rồi, giọng nói trầm thấp mà lại từ tính của đối phương lại vang lên bên tai.
“Ta…. ta năm nay 168 tuổi. Lúc ta vừa mới sinh ra, phụ thân mời thuật sĩ phê bát tự cho ta. Thuật sĩ nói ta mệnh cách không tốt, trời sinh chính là mạng khắc thê khắc tử. Ta là tu sĩ, hơn nữa là tu sĩ Kim Đan, nên ta đương nhiên không có khả năng tin tưởng loại chuyện ma quỷ này. Vào một lần chợ hoa, ta đã gặp Liên Nhi, Liên Nhi giống như là tên nàng vậy, hoa sen gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Nàng mỹ lệ mà lại thiện lương, chúng ta nhất kiến chung tình, đều vô cùng thích lẫn nhau!” Nói đến đây, Liễu Hà cúi đầu, nhìn nhìn Vương An Dương trong lồng ngực.
Mà giờ phút này, Vương An Dương đang tập trung tinh thần mà nghe đối phương kể ra, biểu cảm trên mặt vô cùng bình thản.
“Liên Nhi là người thường, tuy phụ thân ta không thích nàng, cũng không hy vọng ta cưới một nữ nhân bình thường không thể tu luyện làm thê tử. Nhưng, chúng ta đều yêu đối phương rất sâu. Nên ta không màng phản đối trong nhà, cưới Liên Nhi. Chỉ là…. chỉ là ta không nghĩ tới, ta và Liên Nhi thành thân mới một năm, Liên Nhi đã vào lúc nàng sinh nở, rời bỏ ta……” Nói đến đây, Liễu Hà có chút nghẹn ngào.
“Liên Nhi, chính là mẫu thân của thiếu gia sao?”
“Ừ, nàng chính là mẫu thân của Thiên Kỳ, là một nữ nhân chỉ cùng ta yêu nhau 403 ngày, đã bị ta khắc chết.” Nói đến đây, trong lòng Liễu Hà có chút chua xót.
“Ngươi cảm thấy…. là ngươi đã khắc chết nàng?” Không thể tin tưởng mà nhìn nam nhân bên cạnh, Vương An Dương sai biệt hỏi.
“Lúc bắt đầu không cảm thấy, nhưng sau khi Liên Nhi chết, Thiên Kỳ cũng gặp chuyện. Thiên Kỳ sinh ra thân thể rất yếu, căn cốt cũng không tốt. Ba tuổi còn gặp một hồi bệnh nặng, suýt nữa bỏ mạng. Bảy tuổi rớt vào hồ hoa sen, suýt nữa chết đuối. Mười ba tuổi từ trên cây ngã xuống, suýt chút nữa bị ngã chết. Mười lăm tuổi bị Liễu Thiên Lộ đánh nội thương, cũng suýt nữa bỏ mạng.”
“Vì bởi vì như thế, cho nên ngươi cảm thấy phu nhân là ngươi khắc chết, mà ngươi cũng vẫn luôn khắc thiếu gia? Nên ngươi cũng muốn cự tuyệt ta?” Tuy Vương An Dương thật sự không muốn tin tưởng đây là sự thật, nhìn sắc mặt u buồn của nam nhân, y lại cảm thấy, đây là chân tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
قصص عامةXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...