【 chương 283】 Đến báo thù
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Lại đi được một đoạn đường, mọi người tìm được một chỗ địa thế trống trải, từ Thập Nhất bố trí xuống vòng phòng hộ, Thập Nhị lấy ra một cung điện nhỏ, mọi người bèn trực tiếp tiến vào trong cung điện nghỉ ngơi.
Tám người đều ngồi cùng với nhau, Vương Thiên Ý nhìn về phía lão Thập và Thập Nhất. "Hai vị sư huynh, sưu hồn hai kẻ kia có được đến tình báo gì hữu dụng không?"
"Ta sưu hồn Trương Mẫn, là một tiểu lâu là thôi, biết đến cũng không nhiều. Chỉ là dựa theo mệnh lệnh cấp trên tiến vào trong thi thể của Trương Mẫn sau đó đi theo kẻ khống chế Hỏa Lãng, cùng nhau hành sự mà thôi. Ả là thuộc hạ của kẻ khống chế Hỏa Lãng." Thập Nhất đúng sự thật trả lời.
"Ra vậy." Vương Thiên Ý gật đầu, nhìn về phía lão Thập.
"Ta sưu hồn kẻ khống chế Hỏa Lãng, gã tên Đổng Phi, là một tiểu đầu mục ở Vạn Quỷ Tông. Căn cứ theo ký ức gã, lúc này đây đám Vạn Quỷ Tông của gã tổng cộng lẫn vào tiểu bí cảnh chúng ta gồm mười hai người. Mà mười hai người này, bên trong có một người là thiếu chủ Vạn Quỷ Tông, là cô nhi năm đó. Cho nên, mười một tên khác đều là nghe theo mệnh lệnh đối phương mà làm việc." Lão Thập nghiêm túc mà nói.
"Mười hai người? Nói như vậy, vẫn còn mười người nữa?" nghe được tin tức này, Liễu Thiên Kỳ không khỏi nhăn nhăn mày.
Nghĩ thầm: Vạn Quỷ Tông này thật đúng là không đâu không có nhỉ, thế mà một lần liền trà trộn vào mười hai người. Hơn nữa, Bích Thủy Tông bên này gồm trưởng lão, đường chủ, thậm chí là tông chủ như Vương Tấn đều không hề phát hiện. Không thể không nói, thủ đoạn đối phương thao tác thi thể thật sự rất cao minh.
"Đúng vậy, còn người kẻ nữa. Đám khốn kiếp này thật đúng là không ít!" Nói đến cái này, lão Cửu cũng là nghiến răng nghiến lợi.
"Vậy, mục đích thì sao? Bọn họ lẫn vào tiểu bí cảnh mục đích là gì?" Nhìn lão Thập, Vương Thiên Ý lại hỏi.
"Mục đích là Tam thiếu, bọn họ muốn bắt sống hoặc là trực tiếp được đến thi thể Tam, sau đó lại lợi dụng Tam thiếu tới đối phó với sư phụ." Nói đến chuyện này, đáy mắt lão Thập quay cuồng ra sát ý. Đám khốn kiếp, dám vọng tưởng muốn lợi dụng Tam thiếu tới ám sát sư phụ, thật đúng là vớ vẩn tuyệt luân!
"Hửm? Là vì tìm ngoại công báo thù sao?" Nói đến đây, Vương Thiên Ý nhăn lại mày.
"Đúng vậy, vị phụ thân của thiếu chủ kia, cũng chính là tông chủ Vạn Quỷ Tông chính là chết trong tay sư phụ." Lão Thập gật đầu, trả lời đúng sự thật.
"Về vị thiếu chủ kia, trong trí nhớ Đổng Phi còn có gì nữa không?" Nhìn lão Thập, Liễu Thiên Kỳ nghiêm túc hỏi.
"Đổng Phi này tuy rằng là một tiểu đầu mục, nhưng gã cũng hoàn toàn không hiểu biết về thiếu chủ kia. Trong trí nhớ gã, đối phương vẫn luôn mang mặt nạ. Gã thậm chí cũng chưa từng thấy qua gương mặt thật của thiếu chủ. Nhưng Đổng Phi đối với vị thiếu chủ này thập phần kiêng kị, thiếu chủ hành sự tàn nhẫn, thủ đoạn ác độc, hơn nữa thực lực cũng không yếu, phi thường lợi hại. Nếu không có người này, bộ hạ cũ của Vạn Quỷ Tông cũng không tài nào bị triệu tập lên, tro tàn lại cháy như vậy." Nghĩ nghĩ, lão Thập đem tình huống Đổng Phi biết đến, nghiêm túc mà nói một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...