Chương 241-242

214 23 0
                                    

【 chương 241】 Trùng quan nhất nộ*

(*từ câu Trùng quan nhất nộ vị hồng nhan, nghĩa là nổi giận dựng ngược cả tóc chỉ vì kẻ má hồng - bài thơ Viên Viên Khúc của Ngô Vĩ Nghiệp)

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Nhìn thoáng qua cửa sổ rách nát, Liễu Thiên Kỳ ngược lại đi tới mép giường, nâng ái nhân trên giường dậy, duỗi tay mặc vào quần áo cho ái nhân.

“Tiểu Thụy, đệ thế nào, có bị thương không?” Liễu Thiên Kỳ ôm Kiều Thụy, lo lắng mà dò hỏi ra tiếng

“Ta... ta bị bọn họ hạ độc, trên người một chút sức lực cũng sử dụng không ra, linh lực cũng không dùng được.” Nói đến chuyện này, Kiều Thụy vẻ mặt ủy khuất.

“Không phải sợ, có ta đây rồi.” Liễu Thiên Kỳ ôn nhu mà xoa xoa đầu ái nhân, nhẹ giọng an ủi.

“Thiên Kỳ, bọn họ có ba người, trừ Lam Vũ Minh ra, bên ngoài còn có hai nữ nhân đều là Kim Đan đại viên mãn, rất lợi hại.”

“Ừ, ta biết rồi. Tới đây, đệ tiến vào Vạn Dương Tán nghỉ ngơi một chút trước đi, ta đi giết bọn họ, báo thù cho đệ.” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lấy Vạn Dương Tán trong nhẫn không gian của Kiều Thụy ra.

“Dạ.” Cũng biết chính mình giờ phút này chỉ có thể liên lụy Thiên Kỳ, nên Kiều Thụy liền niệm động chú ngữ, tiến vào trong Vạn Dương Tán.

Liễu Thiên Kỳ cẩn thận thu Vạn Dương Tán vào trong lồng ngực, hắn khom người nhặt Triệu Hoán Họa của mình dưới đất lên, thu hồi lại. Rồi sau đó, hắn lại lấy ra ba lá Ẩn Thân phù, trực tiếp dán lên người, đi ra ngoài cung điện.

“Vũ Minh……”

“Phu quân……”

Nhìn thấy Lam Vũ Minh trực tiếp bị người khác đánh từ trong cung điện ra ngoài, quỳ rạp trên mặt đất miệng phun máu tươi, Tô Lăng Tuyết cùng Mộng Vô Ngân vội vàng đón lên.

“Phu quân, huynh thế nào?” Tô Lăng Tuyết nâng Lam Vũ Minh dậy, nôn nóng mà đem đan dược chữa thương đút cho đối phương.

“Tuyết Nhi tỷ, ngươi đây là chuyện gì xảy ra vậy? Ngươi không phải nói Thanh Hồn Hương có thể khiến người ta tứ chi xụi lơ, sử dụng không được linh lực, fược hiệu có thể duy trì năm canh giờ sao? Lúc này mới hai canh giờ, sao lại không còn tác dụng?” Nhìn Tô Lăng Tuyết, Mộng Vô Ngân miệng đầy trách cứ.

“Chuyện này… ta cũng không rõ ràng lắm. Chẳng lẽ là Kiều Thụy có phương pháp giải độc gì sao?” Đối với chuyện này, Tô Lăng Tuyết cũng là nghi hoặc đầy đầu.

“Không, không phải Kiều Thụy. Là Liễu Thiên Kỳ, Liễu Thiên Kỳ vẫn luôn giấu bên người Kiều Thụy, là ta khinh địch.” Lam Vũ Minh lắc đầu, nói ra tình hình thực tế.

Trước đó chỉ nhìn đến Kiều Thụy, lại không có nhìn thấy Liễu Thiên Kỳ, Lam Vũ Minh nên nghĩ đến rồi. Đáng tiếc, gã còn quá sốt ruột. Kết quả lại khiến thất bại trong gang tấc.

“Liễu Thiên Kỳ, hắn cùng Kiều Thụy ở bên nhau?” Nghe thấy lời này, Tô Lăng Tuyết hơi kinh hãi.

“À, ta hiểu được. Là pháp khí. Là loại pháp khí có thể cung cấp cho người tu luyện. Trước đó, Hỏa Viêm mua khối Ô Duyên thạch kia chính là tài liệu ắt không thể thiếu để luyện chế loại pháp khí này.” Mộng Vô Ngân xoay chuyển tròng mắt, cảm thấy Kiều Thụy nhất định là đem bạn lữ kia của y giấu trong pháp khí, sau đó lại mang theo trên người.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ