Chương 287-288

226 16 0
                                    

【 chương 287】 Sở Sở 

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Liễu Thiên Kỳ nhìn thấy bốn người bị nhốt, hắn nhăn nhăn mày, ngược lại nhìn về phía ái nhân đứng một bên. "Tiểu Thụy, đi hỗ trợ."

"Dạ." Theo tiếng, Kiều Thụy thả người bay qua, nắm tay thiêu đốt ngọn lửa đập thẳng đến đám thi khôi kia.

Có Kiều Thụy gia nhập, năm người lão Cửu rất nhanh đã tiêu diệt tám thi khôi cấp Kim Đan này, bay thẳng đến công kích một nam một nữ kia.

"Đi!" Hà Hồng quát to một tiếng, phi thân liền bỏ chạy. Theo sát sau đó, nam tu kia cũng muốn chạy, lại bị Kiều Thụy trực tiếp một quyền đánh xuyên trái tim, từ giữa không trung ngã xuống. Kiều Thụy  lại bổ thêm ba quyền, trực tiếp đánh chết hắn.

Lão Cửu cùng lão Thập thả người trực tiếp đuổi theo Hà Hồng.

Nhìn thoáng qua thi thể dưới mặt đất, Thập Tam lấy hoa bản mạng của mình ra.

"Thập Tam sư tỷ, chờ một chút." Kiều Thụy mở miệng kêu dừng, y vội vàng đi qua bắt lấy nhẫn không gian của những người này.

Nhìn bộ dáng tham tiền của Kiều Thụy, Thập Tam muội nhịn không được trợn trắng mắt. Tâm nói: Tìm một phù tu biết kiếm linh thạch làm bạn lữ, còn cần để ý một chút chiến lợi phẩm như vậy sao?

Xử lý tốt những thi thể đó, Thập Nhị, Thập Tam cùng Kiều Thụy về tới bên cạnh Liễu Thiên Kỳ.

"Hà Hồng kia, không đúng, Hà Hồng giả kia lợi hại thật, giết mấy vị sư huynh sư tỷ Luyện Khí Đường nữa. Các ngươi chỉ có hai người đuổi theo ả, có thể được không?" nhìn Vương Thiên Ý, Sở Sở không yên tâm hỏi.

"Yên tâm, Cửu sư huynh và Thập sư huynh của ta thực lực đều rất tốt." Đối với hai người này, Vương Thiên Ý vẫn có tin tưởng.

"Ồ." Nghe được Vương Thiên Ý nói như vậy, Sở Sở gật đầu, cũng không nói thêm cái gì nữa.

"Vừa rồi bọn họ muốn bắt ngươi đi, vì sao ngươi không phản kháng?" Liễu Thiên Kỳ híp mắt, lạnh lùng nhìn về phía nữ tu kia.

"Ta… ta không có linh lực. Ta lại không phải võ tu, không dùng được linh thuật và pháp khí, ta lấy cái gì phản kháng?" Nhìn Liễu Thiên Kỳ, Sở Sở bất đắc dĩ mà nói.

Nghe vậy, Liễu Thiên Kỳ từ trên xuống dưới lại đánh đối phương một phen. Ngược lại nhìn về phía Thập Tam. "Thập Tam sư tỷ, kiểm tra nàng ta một chút."

"Được." Thập Tam gật đầu, cất bước tiến lên kéo tay Sở Sở qua, sờ sờ lên mạch đập của đối phương. Sau đó lại trực tiếp lấy tay đặt lên ngực cảm giác một chút tim đập của nàng ta.

"Có tim đập, có hô hấp, có mạch đập, có độ ấm. Là người sống." Thập Tam muội đúng sự thật nói.

"Vô nghĩa, ta đương nhiên là người sống, bằng không sao ta có thể đứng trước mặt các ngươi?" Nói đến cái này, Sở Sở nhịn không được trợn trắng mắt.

"Không có gì là không có khả năng. Vừa mới có một đống thi thể chạy ra nhảy lung tung, không phải ngươi cũng thấy được sao?" Lời này, Liễu Thiên Kỳ nói theo lý thường.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ