Chương 203-204

231 20 1
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 203】 Lại đối đầu lần nữa

Ba ngày sau.

Cưỡi Kim Đầu Điểu, ba người Liễu Thiên Kỳ, Kiều Thụy và Hỏa Viêm ba người cùng nhau rời khỏi thành thị Nhân tộc, chạy thẳng hướng nam.

“Ế, các ngươi không có phi thuyền sao? Tàu bay cũng được mà?” Ngồi trên lưng Kim Đầu Điểu, vẻ mặt Hỏa Viêm ghét bỏ.

“Xin lỗi vương tử điện hạ, chúng ta là người nghèo, ngài tạm chấp nhận một chút đi!” Kiều Thụy hướng tới đối phương trợn trắng mắt, âm dương quái khí mà nói. Nghĩ thầm: Gia hỏa này thật đúng là bắt bẻ!

“À.” Nghe được Kiều Thụy nói như vậy, Hỏa Viêm bất đắc dĩ, đành phải gật đầu.

“Ngươi có pháp khí phi hành càng tốt hơn à?” Nhìn Hỏa Viêm, Liễu Thiên Kỳ tò mò hỏi.

“Ta có một tàu bay cấp năm, nhưng mà phải dùng linh thạch khởi động. Nhưng hiện tại ta không có linh thạch!” Nói đến chuyện này, Hỏa Viêm cũng mang vẻ mặt buồn bực, nó cảm thấy vương tử như nó quả thực là xui xẻo tột đỉnh, còn không phải là ham chơi, ở bên ngoài chơi một vòng sao? Kết quả, đã bị năm người không thể hiểu được đuổi giết, chẳng những bị thương không dùng được linh lực, cả linh thạch đều tiêu hết.

“Nói cũng như chưa nói.” Nghe được Hỏa Viêm nói, Kiều Thụy bất đắc dĩ mà trợn trắng mắt.

“Kẻ thù của ngươi thật đúng là bám riết không tha nhỉ.” Cảm giác được phía sau có linh lực dao động, Liễu Thiên Kỳ lập tức thả linh hồn lực của mình rồi, thì cảm giác được năm đạo dao động linh lực quen thuộc. 

“Bọn họ đuổi tới rồi.” Kiều Thụy thả ra linh hồn lực, y cũng cảm giác được.

“Ừ.” Liễu Thiên Kỳ khẽ gật đầu, dán lên thân Kim Đầu Điểu một lá Gia Tốc phù cấp bốn, thêm nhanh tốc độ phi hành.

“Thiên Kỳ, pháp khí phi hành của chúng tốc độ rất nhanh. Truy đuổi lại đây rồi, làm sao bây giờ?”

“Không sợ, phía trước có ngọn núi hoang, chúng ta ở bên kia chờ bọn chúng. Nếu thật sự đánh không lại thì giao tiểu tử này ra là được.” Liễu Thiên Kỳ không sao cả mà cười, không cho là đúng mà nói.

“Không, đừng giao ta cho bọn chúng, bọn chúng sẽ giết ta đó.” Hỏa Viêm lắc đầu, sợ hãi mà nhìn Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy.

“Đáp xuống!” Liễu Thiên Kỳ cười liếc nhìn đối phương một cái, điều khiển Kim Đầu Điểu đáp xuống gần núi hoang.

“Đứng ở chỗ này!” Liễu Thiên Kỳ chỉ chỉ đất trống phía trước, ý bảo Hỏa Viêm đứng vào đó.

“Ồ.” Hỏa Viêm gật đầu, không rõ nguyên do mà đứng qua.

Liễu Thiên Kỳ giơ tay, trực tiếp dán một lá Định Thân phù lên trán Hỏa Viêm.

“Ế, ngươi làm gì đó, ta không động đậy nổi! Sao không động đậy nổi?” Cảm giác được mình không cử động được, Hỏa Viêm kinh hô ra tiếng, có chút luống cuống.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ