Chương 247-248

195 23 1
                                    

【 chương 247】 Tiêu Tức Các 

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Nghe được nữ tu sói xám báo giá, Kiều Thụy trực tiếp rụt tay lại. Một trăm vạn, một trăm vạn hở? Một đóa Thú Hỏa mà thôi, thế mà muốn một trăm vạn linh thạch? Liệu có quá đắt đỏ rồi không?

"Quá… quá đắt đi?" Nhìn nữ tu sói xám, Kiều Thụy vẻ mặt thịt đau.

"Nếu khách quý cảm thấy Thú Hỏa giá cả cao thì có thể lựa chọn Hoa Hỏa, Hoa Hỏa cấp bốn chỉ cần 50 vạn linh thạch."

"50 vạn? Chỉ cần một nửa giá của Thú Hỏa sao?" Nghe thấy báo giá, Kiều Thụy chớp chớp mắt.

"Đúng vậy, Hoa Hỏa có cường độ lửa không bằng Thú Hỏa, cho nên giá cả là một nửa Thú Hỏa."

"Vậy, nếu không chúng ta mua một đóa hoa hỏa đi?" Nhìn ái nhân, Kiều Thụy thấp giọng hỏi.

"Hoa Hỏa này là chuẩn bị cho những tu sĩ muốn làm Luyện Đan Sư, Luyện Khí Sư nhưng l lại không phải hệ hỏa. Quá mức nhu nhược không thích hợp với đệ, cứ lấy đóa kỳ lân hỏa kia đi, ta cảm thấy cái kia càng thích hợp với đệ." Tuy nói Liễu Thiên Kỳ không có linh nhãn bẩm sinh như Kiều Thụy, nhìn không ra mồi lửa tốt xấu, nhưng đem Thú Hỏa và Hoa Hỏa đặt chung, cường độ ngọn lửa và khí tức hoàn toàn không giống nhau. Hoa Hỏa quá mức nhu nhược, dù Tiểu Thụy có thể luyện hóa, chỉ sợ cũng chưa chắc có thể tăng lên sức chiến đấu của y, ngược lại Thú Hỏa càng làm cho Liễu Thiên Kỳ vừa lòng.

"Nhưng, chính là……" Nghĩ đến giá một trăm vạn, trái tim Kiều Thụy đều đang rỉ máu.

"Không thiếu 50 vạn linh thạch kia." Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lấy ra một trăm vạn linh thạch, giao cho vị nữ tu sói xám kia.

"Khách quý, lồng sắt của chúng ta là chuyên môn dùng để đựng ngọn lửa, ngài phải giao nộp mười vạn linh thạch trước mới có thể để ngài cùng mang đi, nhưng ngài yên tâm, chờ ngài trả lồng sắt về, mười vạn linh thạch sẽ trả lại cho ngài. Mặt khác, chỗ chúng ta còn có Dung Hỏa dịch cao cấp, ba vạn linh thạch một lọ, có thể phụ trợ tu sĩ dung hợp mồi lửa."

"Được, ta đây lại lấy một lọ Dung Hỏa dịch." Liễu Thiên Kỳ gật đầu, lại đưa ra 13 vạn linh thạch.

"Dạ." Nhận lấy linh thạch, nữ tu sói xám lấy ra một lọ Dung Hỏa dịch, đưa đến trước mặt Liễu Thiên Kỳ.

Liễu Thiên Kỳ lấy Dung Hỏa dịch, xách lên lồng sắt nhỏ có đóa mồi lửa Kỳ Lân, hắn thu hết hai thứ vào nhẫn không gian của mình. Sau đó, một hàng bốn người liền cùng nhau rời khỏi cửa hàng mồi lửa.

Liễu Thiên Kỳ nhìn ái nhân ủ rũ cụp đuôi, vẻ mặt thịt đau mà đi ra ngoài cửa hàng mồi lửa, hắn cười xoa xoa đầu nhỏ của y.

"Đừng như vậy, linh thạch tiêu thì tiêu thôi, không có gì ghê gớm. Thực lực tăng lên mới là quan trọng nhất."

"Dạ." Kiều Thụy gật gật đầu, vẫn hơi buồn bực nho nhỏ. 

Buổi trưa, Hỏa Viêm mời khách, mọi người được nếm mỹ thực đặc sắc nhất của Hỏa Lang tộc - Phong Linh Dương nướng than.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ