Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 229】 Thập Nhị công chúa
Lại đi dạo một canh giờ, Kiều Thụy đi tới trước một sạp nhỏ ở một góc không thu hút. Y cầm lấy một khối đá hình thù kỳ quái, cẩn thận mà nhìn.
"khối đá kia là bọn ta đào lên từ dưới mặt đất, 50 linh thạch. Không trả giá." Nhìn thấy Kiều Thụy cầm lấy khối đá kia, một lão nhân bày hàng nhẹ giọng mở miệng.
Nghe được âm thanh, Liễu Thiên Kỳ nhìn qua, sau đó hắn thập phần kinh ngạc phát hiện, lão nhân kia cũng không thuộc Kim Kiến tộc, nhìn bộ dáng quần áo rách rưới kia, cùng thân thể rõ ràng lùn hơn rất nhiều kia, Liễu Thiên Kỳ cảm thấy đối phương càng giống Nhân tộc hơn.
"Được, vậy 50 khối linh thạch đi." Kiều Thụy gật đầu,quyết định mua khối đá này. Có điều còn chưa đợi y móc ra linh thạch, phía sau lại truyền đến một giọng nói khác.
"Khối đá này ta muốn!"
Nghe vậy, Liễu Thiên Kỳ, Hỏa Viêm và Băng Ngọc đồng thời nhìn hướng về phía người tới. Người đến là một nam một nữ, hai tu sĩ. Nam nhân là Nhân tộc, mà nữ nhân là một đầu tóc màu xanh lam, đôi mắt cũng màu xanh lam, vừa thấy chính là Yêu tộc. Hai người thực lực không thấp, nam tử là Kim Đan hậu kỳ, mà nữ tu cũng là Kim Đan trung kỳ.
Kiều Thụy mắt điếc tai ngơ, trực tiếp buông xuống 50 khối linh thạch rồi đem khối đá kia bỏ vào đai lưng trữ vật của mình ngay. khối đá này phong ấn một viên Thiên Hà Chi Thủy, thủy này chính là linh vật thượng cổ vào vạn năm trước, nếu để Thiên Kỳ luyện hóa, như vậy thực lực Thiên Kỳ nhất định có thể tăng lên rất nhiều. Cho nên, thứ tốt như vậy sao Kiều Thụy có thể nhường cho người khác được?
"Ngươi…. tên khốn kiếp này! Ta nói, khối đá kia ta muốn. Ngươi không nghe được sao?" Nhìn thấy Kiều Thụy trực tiếp thanh toán linh thạch, thu hồi khối đá, nữ tu bị chọc tức không nhẹ, tức giận mà kêu la lên.
"Hừ, ngươi nói ngươi muốn thì ta phải nhường cho ngươi sao? Ngươi cho rằng ngươi là ai chứ?" Kiều Thụy khinh thường mà hừ lạnh một tiếng, vẻ mặt khinh thường. Làm cái gì vậy? Nơi này là phường thị Kiến tộc, lại không phải nhà nàng, nàng muốn người khác phải nhường cho nàng ư? Dựa vào cái gì?
"Ngươi…. Cái tên khốn không biết xấu hổ này! Ngươi……"
"Sư muội!" Nam nhân đi theo bên canh nữ tu giơ tay, ngăn trở nữ tu chửi rủa, cất bước đi lên trước.
"Vị đạo hữu này, sư muội ta là Thập Nhị công chúa của Nhân Ngư tộc, nếu nàng thích khối đá ngươi đã mua kia, ngươi xem, có thể nhường khối đá kia cho chúng ta hay không? Ta nguyện ý ra một trăm linh thạch mua của ngươi, như thế nào?" Nhìn Kiều Thụy, nam tu khách khí hỏi.
"Không bán." Kiều Thụy nhún vai, trả lời đúng lý hợp tình.
Hóa ra là công chúa của Nhân Ngư tộc sao? Nghĩ đến, đối phương cũng cảm giác được sức mạnh thủy nguyên của một giọt Thiên Hà Chi Thủy kia, nên mới có thể đoạt khối đá với mình.
"Đi thôi!" Liễu Thiên Kỳ cất bước đi lên trước, kéo lại tay Kiều Thụy, bảo vệ ái nhân trong lồng ngực. Mang định mang theo mấy người rời khỏi ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...