Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 199】 Bèo dạt mây trôi
Nhìn thấy ái nhân bế quan đã hơn một năm rốt cuộc cũng xuất quan, Kiều Thụy mừng rỡ như điên.
“Cuối cùng huynh cũng xuất quan rồi!” Nhìn ái nhân đứng trước mặt mình, Kiều Thụy từ trên xuống dưới mà đánh giá một phen, đáy mắt tràn đầy đều là lo lắng và đau lòng. Nghĩ thầm: Thiên Kỳ và Chung sư tỷ trận si, còn có Kim Lạc gia hỏa ăn Tích Cốc đan kia, ba người cùng nhau bế quan đã hơn một năm, xác định vững chắc là vẫn chưa ăn gì.
“Nhớ ta?” Liễu Thiên Kỳ nâng tay lên, nhẹ nhàng xoa xoa khuôn mặt ái nhân.
“Ưm, ta hầm cá cho huynh ăn đi, nhất định huynh đã rất lâu không ăn cơm rồi.” Nói rồi, Kiều Thụy lấy ra một bộ đồ dùng nhà bếp, chân tay vụng về mà chuẩn bị lên.
Liễu Thiên Kỳ đi qua, nhẹ nhàng ôm cuốn ái nhân vào trong lồng ngực, hôn hôn lên lỗ tai ái nhân.
“Loại việc nặng này, ta tới làm là được.” Dán bên tai ái nhân, giọng Liễu Thiên Kỳ thật dịu thật nhẹ, mềm mại như một cọng lông vũ, nhẹ nhàng mơn trớn tóc mai ái nhân.
“Huynh… huynh không mệt sao?” Kiều Thụy nghiêng đầu nhìn ái nhân phía sau, sắc mặt ửng đỏ.
“Không mệt.” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ cầm lấy cá còn chưa xử lý sạch sẽ trong tay Kiều Thụy, lại ở hôn trộm một cái lên má y.
“Vậy…. vậy huynh tới làm đi!” Kiều Thụy xoay người, đỏ mặt, trốn thoát khỏi lồng ngực ái nhân.
Nhìn y e thẹn đứng một bên, Liễu Thiên Kỳ cong cong khóe miệng, lộ ra một nụ cười ôn nhu.
Chuyện nấu cơm với Liễu Thiên Kỳ mà nói thật không có gì khó khăn, một nén nhang công phu, một nồi canh cá phiêu hương bốn phía đã hầm xong.
Phu phu hai người ngồi cùng nhau, mỗi người nâng một cái chén, vui vẻ mà ăn lên.
“Thiên Kỳ, huynh và Chung sư tỷ còn có Kim đạo hữu, ba người bế quan lâu như vậy, trận pháp kia nghiên cứu thế nào rồi?” Nhìn chằm chằm ái nhân, Kiều Thụy quan tâm mà dò hỏi ra tiếng.
“Ừ, đã thành. Chờ trận kỳ làm tốt, tới Cẩm Châu rồi ta lại điều chế một ít dịch phù văn cấp bốn chuẩn bị linh phù. Thiên Phù Tụ Độc Càn Khôn Trận này chúng ta sẽ có thể tự mình bố trí ra được.”
“Thiên Phù Tụ Độc Càn Khôn Trận! Nghe tên rất lợi hại nga!” Kiều Thụy chớp chớp mắt, cảm thấy cái tên này thực khí phách.
“Ừm, nếu vận dụng tốt, uy lực có thể đạt tới hiệu quả trận pháp cấp năm. Dùng cái đại trận này đối phó tu sĩ Nguyên Anh cũng là không nói chơi.” Đây là chỗ huyền diệu của trận pháp, vượt cấp khiêu chiến hoàn toàn không phải vấn đề.
“Nguyên Anh? Lợi hại như vậy!” Kiều Thụy khiếp sợ mà trừng lớn hai mắt, có chút không thể tin tưởng.
“Đương nhiên, trận pháp này chính là ta cùng với Kim đạo hữu, Chung sư tỷ, ba người đã mất hơn một năm thời gian nghiên cứu ra tới, tự nhiên là uy lực vô cùng. Nhưng hiện tại chỉ còn thiếu linh phù. Còn có nuôi sống hạt giống này.” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ từ nhẫn lấy ra hạt giống hoa Song Sinh kia ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...