Từ hồi chương 40 mấy tới giờ, mỗi chương toàn dài gấp 2,3 lần huhu
-----
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
Truyện được đăng tại https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
【 chương 057】 Rời Phúc Thành
Sáng sớm hôm sau, mọi người Liễu Thiên Kỳ chuẩn bị xuất phát.
Đi ra ngoài cửa lớn Liễu gia, nhìn xe ngựa xa hoa trước cửa, Kiều Thụy liên tiếp chớp mắt mấy cái. Y kinh ngạc đến có chút không thể tin được hết thảy những gì mình đã thấy.
“Thiên Kỳ, xe ngựa này thật xinh đẹp, xa hoa quá chừng!” Kiều Thụy kéo kéo góc áo Liễu Thiên Kỳ, Kiều Thụy vui vẻ mà nói.
“Ừ, đây là xe xa hoa nhất của Liễu gia. Hơn nữa, kéo xe không phải yêu mã cấp hai mà là Tứ Giác Lộc* cấp bốn. Tứ Giác Lộc chẳng những chạy trốn nhanh hơn yêu mã, hơn nữa tốc độ phi hành cũng nhanh hơn. Đương nhiên, tuy Tứ Giác Lộc chạy trốn mau, nhưng là chạy rất ổn. Chúng ta ở trong xe có thể như là ở nhà vậy, bình thường ăn cơm, ngủ, tu luyện cũng không có vấn đề.” Liễu Thiên Kỳ nghiêm túc mà giới thiệu cho Kiều Thụy.
(*hươu 4 sừng)
“Tứ Giác Lộc á?” Nghe thấy cái này, Kiều Thụy đi đến phía trước xem xét một phen bốn con Tứ Giác Lộc dùng để kéo xe kia.
Bốn con Tứ Giác Lộc này đều là màu hoa hồng, đỉnh đầu có bốn sừng, bốn vó đen nhánh. Trên người chúng mang màu lông sáng bóng, nhìn thập phần xinh đẹp.
“Tứ Giác Lộc này thật xinh đẹp!” Nhìn chằm chằm mấy con Tứ Giác Lộc, vẻ mặt Kiều Thụy tò mò mà thưởng thức.
“Thật là đồ nhà quê chưa thấy qua bộ mặt thành thị!” Liễu Vũ liếc mắt Kiều Thụy vô tri một cái, vẻ mặt khinh thường mà nói.
“Tiểu Vũ!” Kéo kéo ống tay áo muội muội, Liễu Ti ý bảo đối phương không được lắm miệng.
“Ta... ta nói chính là lời nói thật mà!” Liễu Vũ mếu máo, không phục mà nói.
“Ra cửa nghe lời ta nói, đây là do ngươi bảo đảm với nương rồi!” Liễu Ti nghiêm khắc mà nói.
“Vậy... ta biết rồi, tỷ tỷ!” Liễu Vũ cúi đầu, không dám lên tiếng nữa.
Bị Liễu Vũ vừa nói vậy, sắc mặt Kiều Thụy đỏ lên. “Phải, ta không có như Ngũ tiểu thư ngươi gặp qua bộ mặt thành thị nhiều. Ta là đồ nhà quê, vậy thì thế nào? Ngươi đánh lại ta sao? Ngươi dám đánh với ta sao?”
“Ngươi……” Nghe được Kiều Thụy khiêu khích, Liễu Vũ hung hăng mà trừng mắt nhìn qua.
“Hừ!” Kiều Thụy hừ lạnh một tiếng, không chịu thua mà trực tiếp trừng mắt nhìn lại.
Nhìn hai người giương cung bạt kiếm, Liễu Ti vội vàng kéo Liễu Vũ về phía sau mình.
“Tiểu Thụy, Tiểu Vũ tuổi còn nhỏ, ngươi đừng chấp nhặt với nó.”
“Xí, ta mới không thèm chấp nhặt với người Luyện Khí tầng bảy đâu." Kiều Thụy bĩu môi, vẻ mặt kiêu ngạo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...