Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
Truyện được đăng tại https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
【 chương 023】 Vấn đề thành thân
Nhìn nam nhân anh tuấn xa lạ trước mắt, Kiều Thụy ngốc lăng trong một chớp mắt, nhưng rất nhanh y đã ý thức được không thích hợp. Ngươi kia là ai? Sao lại ở trong nhà mình? Sẽ ngủ trên giường mình chứ?
Kiều Thụy nghiêng đầu, càng khiếp sợ phát hiện, giờ phút này hai người nằm cùng một cái chăn, hơn nữa y còn như chim nhỏ nép vào cánh tay đối phương. Y chần chừ một chút, lập tức nhạy bén lăn khỏi lồng ngực nam nhân, lăn đến bên trong giường.
Lăn từ trong ổ chăn ra, Kiều Thụy đã choáng váng, bởi vì y khiếp sợ phát hiện trên người mình vậy mà không có mặc quần áo, hơn nữa chẳng những không mặc quần áo, trên người còn có dấu vết xanh xanh tím tím khắp nơi.
Cho dù chưa rành chuyện đời nhưng Kiều Thụy lại không phải kẻ ngốc, tự nhiên lập tức đã minh bạch y và nam nhân xa lạ này đã xảy ra chuyện gì.
“Ngươi, ngươi, tên súc sinh này!” Kiều Thụy vừa thẹn vừa bực, vừa tức vừa giận trợn tròn đôi mắt, phẫn hận mà hung hăng tung ra một thiết quyền về phía gương mặt tuấn tú của Liễu Thiên Kỳ.
“Này!” Liễu Thiên Kỳ vươn tay, vội vàng nhanh tay nhanh mắt mà bắt được cánh tay đối phương, mới bảo vệ được mặt mình.
“Ngươi, ngươi không biết xấu hổ, ngươi vương bát đản!” Kiều Thụy tức giận mắng ra tiếng, lắc lắc cánh tay nhưng lại không thể tránh thoát, nổi giận lên, chân nhắm ngay bụng Liễu Thiên Kỳ đạp một cái.
“Này, ngươi làm thật à!” Kinh hô ra tiếng, Liễu Thiên Kỳ vội vàng vươn một bàn tay khác bắt lấy mắt cá chân đối phương. Ngay sau đó hắn xoay người một cái, dùng hai chân ngăn chặn lại hai chân Kiều Thụy.
“Ngươi, ngươi cái tên vương bát đản này, cút ngay!” Kiều Thụy rống giận ra tiếng, sớm đã giận đến sắc mặt xanh mét, nâng tay trái lên, phẫn hận mà tung ra quyền thứ hai.
“Tiểu gia hỏa, tính tình còn rất mạnh đấy!” Liễu Thiên Kỳ giơ tay, lại chế trụ một cổ tay khác của đối phương.
“Ngươi buông ra, buông ta ra, tên khốn này!” Kiều Thụy dùng sức vung tay, ra sức đá chân, không chịu thua mà liều mạng giãy giụa.
“Ngươi không biết sống chết mà giãy giụa dưới thân ta như vậy, ngươi không sợ ta lại muốn ngươi một lần nữa sao?” Liễu Thiên Kỳ buồn cười mà nhìn nhân nhi bị mình ấn trên giường, khuôn mặt nhỏ xanh mét, quật cường giãy giụa, hắn bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.
“Ngươi……” Nghe được lời này, Kiều Thụy ngây ra một lúc, sắc mặt chuyển sang trắng bệch. Không đợi y lấy lại tinh thần, một tấm linh phù đã trực tiếp dán lên trán y.
“Ngươi, ngươi đã làm gì ta?” Kiều Thụy đột nhiên cảm giác được hai chân hai tay mình đều không thể động, y kinh hô ra tiếng.
“Cảm xúc ngươi quá kích động, cần phải bình tĩnh một chút.” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ xoay người leo xuống khỏi người đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...