【 chương 237】 Song Thạch thành
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Hai tháng sau...
Liên tiếp luyện hóa tam món linh bảo hệ hỏa, Kiều Thụy cảm thấy thực lực của mình so với trước kia càng thêm củng cố, ngưng thật hơn rất nhiều. Y cong cong khóe miệng, xuống giường, thật cẩn thận mà lấy ra Triệu Hoán Họa lớn bằng bàn tay trong lồng ngực ra, nhẹ nhàng vuốt ve. Nghĩ thầm: trước kia mình dùng ba tháng mới luyện hóa bình Quỳnh Tương ngọc dịch kia, cũng không biết Thiên Kỳ yêu cầu bao lâu mới có thể luyện hóa bình Quỳnh Tương ngọc dịch của huynh ấy.
Nhìn chằm chằm Triệu Hoán Họa trong tay rất lâu sau đó, Kiều Thụy lại cẩn thận bỏ tranh vào trong lồng ngực của mình, đặt ở vị trí kề sát ngực. Đây chính là Thiên Kỳ của y, y nhất định phải bảo vệ đối phương thật tốt.
Sau khi thu lại Triệu Hoán Họa, Kiều Thụy mới cất bước rời khỏi phòng này.
Trong phòng khách, Hỏa Viêm cùng Băng Ngọc đang ngồi ở nơi đó nói chuyện phiếm, trông thấy Kiều Thụy xuất quan, hai người vui sướng không thôi.
"Kiều sư huynh, ngươi xuất quan rồi sao?" Thấy người tới, Hỏa Viêm cùng Băng Ngọc đều cười đứng dậy.
"Ừ, xuất quan rồi!" Kiều Thụy gật đầu, đi tới bên người hai người, ngồi xuống.
"Đang xem bản đồ à?" Liếc thấy trên bàn đang trải địa đồ, Kiều Thụy không khỏi chớp chớp mắt.
"Đúng vậy, chúng ta đã bay được hai tháng, lại thêm mười ngày là có thể tới Song Thạch thành." Nói đến cái này, Hỏa Viêm chỉ chỉ Song Thạch thành trên bản đồ.
"Song Thạch thành sao? Thành này tên kỳ quái ghê nhỉ?" Kiều Thụy chớp chớp mắt, cảm thấy tên của Song Thạch thành này cứ kỳ quái thế nào ấy.
"À, Kiều sư huynh có điều không biết rồi, Song Thạch thành này là thành thị thừa thãi thạch đá. Rất nhiều Luyện Khí Sư đều thích tới bên này mua sắm vật liệu đá dùng cho luyện khí, hơn nữa trừ vật liệu đá ra, một vài loại đá hiếm lạ cổ quái khác bên này cũng là cái gì cần có đều có hết. Cho nên, tòa thành này liền được gọi là Thạch, lại bởi vì thành chủ của tòa thành này cũng mang họ Thạch, cho nên được gọi là Song Thạch thành." Nhìn Kiều Thụy, Hỏa Viêm nghiêm túc mà giải thích.
"Đá gì cũng có sao? Vậy nhất định là một nơi tốt rồi!" Có lẽ có thể nhìn xem có khối đá nào thích hợp chính mình và Thiên Kỳ sử dụng hay không, có thể mua nhiều một chút.
"Đúng vậy, ta cùng Ngọc Nhi cũng đang nói cái này đây. Ta tính toán đi Song Thạch thành du ngoạn mấy ngày rồi mới trở lại Lang tộc, Kiều sư huynh cảm thấy thế nào?" Nhìn Kiều Thụy, Hỏa Viêm thật nghiêm túc mà trưng cầu ý kiến của đối phương.
"Được đoa, ta cũng muốn đi kiến thức một chút Song Thạch thành kia!" Kiều Thụy gật đầu, tất nhiên là sẽ không phản đối.
"Vậy Thiên Kỳ ca ca thì làm sao bây giờ? Huynh ấy còn đang bế quan sao?" Nhìn Kiều Thụy, Băng Ngọc tò mò hỏi.
"Yên tâm, huynh ấy ở trong pháp khí của ta, ta sẽ bảo hộ huynh ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...