Chương 191-192

311 24 0
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 191】 Kiều Thụy thăng cấp 

Hai tháng sau, thương thế của nam nhân rốt cuộc đã ổn, đuôi rắn cũng biến thành hai chân.

Mộng Kinh mở mắt ra, nhìn đuôi rắn quấn trên eo, y bất đắc dĩ mà nhướng mắt. Rõ ràng đối phương thương thế đã khỏi, chỉ là cứ như đã quen vậy, vẫn thích dùng đuôi rắn quấn lấy mình lúc mình ngủ, ôm mình vào ngực.

"Tỉnh rồi?" nam nhân cúi đầu, yêu thương mà nhẹ nhàng hôn hôn cái trán đối phương. Đuôi rắn thu hồi, hóa thành hai chân.

"Ừ." Nhàn nhạt ứng một tiếng, Mộng Kinh chống thân mình từ trên giường ngồi dậy. Lấy quần áo qua tới, không đợi mặc vào bỗng cảm giác được ngực ấm áp của nam nhân đã dán lên sống lưng của mình, ngay sau đó, y lại lần nữa ngã vào lồng ngực nam nhân.

"Lạc, đừng làm nữa mà. Tha cho ta đi!" Cảm giác được nam nhân dán bên gáy y, không ngừng hôn môi trêu chọc, đầu quả tim Mộng Kinh run lên.

"Ngươi thật vô dụng, mới mười ngày mà thôi!"

Bên tai truyền đến nam nhân bất mãn oán giận, ngay sau đó, cổ Mộng Kinh tê rần, bị nam nhân cắn một ngụm.

"Lạc!" Mộng Kinh xoay đầu, ủy khuất mà nhìn về phía đối phương.

Nhìn thấy Mộng Kinh nhăn cái mũi nhỏ, vẻ mặt ủy khuất, nam nhân đắc ý mà cong khóe miệng lên, duỗi tay nhéo niết mũi y.

"Xem ra, ta phải luyện nhiều một ít độc đan cho ngươi tẩm bổ mới được, tiểu thân thể này của ngươi quá yếu."

"Ta… ta sẽ luyện thể." Nghe được lời này, mặt Mộng Kinh đỏ lên.

"Luyện thể à? Cái kia quá chậm! Hơn nữa, Kiều sư huynh kia của ngươi không phải còn chưa xuất quan sao?" Nói rồi, nam nhân lấy quần áo qua, thong thả ung dung mà mặc lên người.

"Liễu sư huynh và Kiều sư huynh cũng nên sắp xuất quan đi?" Đã bế quan hai tháng, cũng sắp rồi. "Vậy một bên dùng đan dược, một bên luyện thể. Yếu như vậy đừng nói trên giường không được, dù gặp hải thú đẳng cấp cao, ngươi cũng không có năng lực tự bảo vệ mình." 

"Ừm, ta biết rồi." Mộng Kinh gật đầu, yên lặng mà mặc quần áo vào.

Bốn tháng sau, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy rốt cuộc xuất quan.

Bế quan nửa năm, hai người đem linh bảo cùng với linh thạch trong tay đều tiêu hết. Kiều Thụy thuận lợi mà thăng cấp tới Kim Đan hậu kỳ. Mà Liễu Thiên Kỳ lại vẫn kẹt lại, chưa thể thăng cấp.

Này cũng làm Liễu Thiên Kỳ không thể không cảm khái, tư chất tu luyện của Tiểu Thụy nhà mình tốt hơn mình nhiều!

Nhưng này cũng không kỳ quái. Tuy Kiều Thụy là pháo hôi nhưng y lại là đại pháo hôi độc nhất vô nhị trong nguyên tác. Có thể nói, ngoại trừ nam chính, nữ chính, phản diện ra, Kiều Thụy là người có tư chất mạnh nhất, thiên phú tốt nhất trong nguyên tác. Cho nên, vai phụ phế vật như hắn, tất nhiên là không thể đánh đồng.

Biết được tin tốt Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy song song xuất quan, Mộng Phỉ cùng với Âu Dương Hiểu Thiên liền ở nhã gian nhà ăn chuẩn bị tiệc rượu, mở tiệc chiêu đãi mọi người.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ