Chương 259-260

189 18 0
                                    

【 chương 259】 Hiểu biết chân tướng

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Một chưởng này Kiều Thụy sử dụng mười thành lực đạo. Hơn nữa đối phương cảm thấy Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy đã mắc mưu, cũng không hề phòng bị hai người, cho nên một chưởng này là vững chắc đánh vào giữa lưng Vương Hải.

‘‘Phụt……"

 Vương Hải phun ra một ngụm máu, thân mình lảo đảo một cái, đi về phía trước hai bước mới khó khăn lắm mới đứng vững lại được.

"Ngươi……" Vương Hải xoay người lại, Kiều Thụy đã đi tới trước mặt gã, nắm tay bùng lên bao vây lấy sức mạnh ngọn lửa liền đập thẳng thẳng đến đầu Vương Hải.

"A……" Vương Hải kinh hô ra tiếng, vội vàng trốn tránh.

"Hây!" Một quyền không đánh trúng, Kiều Thụy ngay sau đó lại ra ba quyền. Chiêu chiêu tàn nhẫn, không cho đối phương bất luận một chút cơ hội thở dốc nào.

"Vương Hải!" Trương Lực kinh hô ra tiếng, định qua hỗ trợ, nhưng Liễu Thiên Kỳ lại ngăn cản đường đi của đối phương. Một quả thủy cầu trực tiếp liền đánh về phía đối phương.

"A!" Trương Lực kinh hô lên, cũng vội vàng dùng linh thuật đánh trả lại.

"Ầm……" Thủy cầu nổ tung, Trương Lực trực tiếp bị mười lá Bạo Tạc phù trong thủy cầu nổ bị thương, xốc bay trên mặt đất.

"Ha!" Liễu Thiên Kỳ thừa cơ mà lên, tung ra ba kiện pháp khí cấp bốn đập vào đối phương.

"Này, này……" Nhìn đến bốn người hai đối hai đánh vào nhau, Âu Dương Hiểu Thiên đứng bên cạnh mang vẻ mặt buồn bực.

"Tiểu tử, ngoan ngoãn đứng yên, bằng không một cái tát của ta là chụp chết ngươi được rồi!" Kim Diễm lớn bằng bàn tay thả người bay qua, dừng trước mặt Âu Dương Hiểu Thiên, thân thể đón gió mà lớn lên, trực tiếp lớn đến ngang bằng một người.

"Ngươi, ngươi……" Nhìn tiểu hồ ly miệng phun tiếng người, Âu Dương Hiểu Thiên khiếp sợ không thôi.

"Thành thật một chút, bằng không, ta trực tiếp một cái tát chụp chết ngươi!" Nhìn đối phương, Kim Diễm quơ quơ móng vuốt của mình.

"Ta……" Nhìn con hồ ly trước mặt này, Âu Dương Hiểu Thiên nhất thời cạn lời.

Bị một con hồ ly uy hiếp, Âu Dương Hiểu Thiên buồn bực nói không nên lời. Nhưng Âu Dương Hiểu Thiên không phải đồ ngốc, từ khi con hồ ly này đứng trước mặt hắn, hắn liền cảm giác được uy áp trên người đối phương, nên mặc dù bị uy hiếp, hắn cũng không dám lộn xộn. Bởi vì hắn biết, mình tuyệt đối không phải đối thủ của con hồ ly này.

Vương Hải và Trương Lực dù sao cũng là Kim Đan hậu kỳ, thực lực so với Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy yếu hơn một cấp bậc, hơn nữa Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy gần đây giết tu sĩ Luyện Khí thành tương đối nhiều, trên người cũng không thiếu pháp khí và linh phù, nên chỉ trong chốc lát, hai người nọ trực tiếp bị giết chết.

Liễu Thiên Kỳ nâng tay, trực tiếp thu thi thể hai người vào nhẫn không gian của mình. Sau đó hắn bước đi chậm rãi về phía Âu Dương Hiểu Thiên bên này.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ