Chương 115-116

442 37 5
                                    

****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits. 

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 115】 Lập khế ước

Sau cơm chiều.

“Thiên Kỳ, ta cảm thấy hai tháng này, thực lực tăng lên rất nhiều ấy! Sau này huynh lại cho ta đánh thêm hai trận nữa đi?" Nhìn nam nhân ngồi bên người, Kiều Thụy thật cẩn thận mà cùng đối phương thương lượng.

“Không được, năm trận đã là cực hạn ta có thể chịu đựng. Nếu đệ muốn đề cao thực lực, ta có một biện pháp khác!” Nói đến cái này, Liễu Thiên Kỳ mang vẻ mặt thần bí.

“Biện pháp gì?” Đối với chuyện này, Kiều Thụy vô cùng cảm thấy hứng thú.

“Song hưu!” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ trực tiếp ôm người từ trên ghế lên.

“Thiên Kỳ!” nhận được đáp án như vậy, Kiều Thụy cảm thấy mình bị lừa, bị ái nhân chơi xỏ.

“Đệ không tin sao? Song hưu là một loại phương thức tu luyện thật ôn hòa mà lại rất ổn định. Thực lực hai bên đều có tác dụng tăng tiến và đề cao!” Vẻ mặt Liễu Thiên Kỳ nghiêm túc mà nói, đặt người lên giường.

“Có tốt như vậy sao? Nhưng…. Nhưng mà chúng ta trước đó cũng song hưu rất nhiều lần rồi mà? Nhưng mà... hiệu quả không quá rõ ràng ấy!” Nghi hoặc mà nhìn ái nhân, Kiều Thụy có chút bán tín bán nghi.

Nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ của ái nhân uống qua rượu, ửng hồng một mảnh, Liễu Thiên Kỳ cúi người gần sát đối phương, thò lại gần thơm thơm cánh môi ái nhân. 

“Bạn lữ và bạn lữ khế ước là khác nhau. Nếu chúng ta lập khế ước, như vậy, kết quả song hưu cũng tuyệt đối không giống nhau.” Nói đến chuyện này, Liễu Thiên Kỳ nhẹ nhàng xoa xoa khuôn mặt ái nhân.

“Là…. là vậy sao?” Chuyện này Kiều Thụy thật đúng là không biết rõ cho lắm.

“Tiểu Thụy, ta nguyện ý, nguyện ý cả đời chỉ trung thành với một mình đệ, nguyện ý kiếp này chỉ cùng một mình đệ kết làm bạn lữ. Vĩnh không nạp thiếp, vĩnh không cưới người khác. Đệ…. đệ nguyện ý không?” Ôn nhu mà nhìn ái nhân, Liễu Thiên Kỳ từng câu từng chữ nói vô cùng nghiêm túc, cũng vô cùng kiên định.

“Thiên Kỳ!” Kiều Thụy nâng tay lên, động dung mà nâng mặt ái nhân lên, hung hăng mà hôn lên môi đối phương.

“Nguyện ý không?” Liễu Thiên Kỳ cố chấp mà nhìn y, đang chờ đối phương cho đáp án.

“Ừm!” Kiều Thụy gật đầu liên tục, tỏ vẻ nguyện ý.

“Không cho gật đầu, ta muốn đệ trả lời ta, từng câu từng chữ nói cho ta nghe!” Liễu Thiên Kỳ cố chấp mà nhìn chằm chằm đối phương, hà khắc chờ đợi đáp án của y.

“Ừm, ta nguyện ý, ta nguyện ý cả đời cùng Thiên Kỳ bên nhau, chỉ làm bạn lữ của một mình Thiên Kỳ, không cưới người khác, cũng sẽ không gả cho người khác. Ta nguyện ý!” Thâm tình mà nhìn ái nhân, Kiều Thụy nghiêm túc vô cùng trả lời.

Nhận được câu trả lời như vậy, Liễu Thiên Kỳ vừa lòng gật gật đầu. “Vậy, bây giờ chúng ta ký kết khế ước bạn lữ. Một khi khế ước thành, chúng ta chỉ thuộc về lẫn nhau. Đời này kiếp này vĩnh không rời nhau.”

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ