Chương 175-176

276 24 9
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 175】 Gia chủ Tần gia

Được đến pháp khí thượng cổ trong truyền thuyết Thiên Lôi Thần Phủ, Kiều Thụy vui mừng không thôi. Nhìn thấy ái nhân có thể có được pháp khí, Liễu Thiên Kỳ tất nhiên cũng vô cùng cao hứng.

"Tiểu Thụy, việc này không nên chậm trễ, mau khế ước pháp khí đi!" Thiên Lôi Thần Phủ cũng là pháp khí thượng cổ thuộc về loại hình trưởng thành, là có thể trực tiếp bị khế ước.

Nghe được Liễu Thiên Kỳ nói, Kiều Thụy cầm rìu vui rạo rực thưởng thức không khỏi có chút do dự. "Thiên Kỳ, nếu không…. nếu không vẫn là huynh khế ước đi! Huynh là phù tu, nhiều thêm một kiện pháp khí sẽ càng an toàn hơn."

Cứ việc, Kiều Thụy biết thể thuật của Thiên Kỳ cũng không yếu, nhưng ở trong lòng y, y vẫn cảm thấy ái nhân là phù tu càng cần pháp khí hơn nữa. Mà chính y là võ tu, dù không có pháp khí thì còn có thể sử dụng quyền thuật đối địch.

Nghe được ái nhân nói như vậy, Liễu Thiên Kỳ cười khổ. Nghĩ thầm: Đồ ngốc này, trong nguyên tác y chính là như thế này chắp tay đem rìu tặng người, lúc này, cũng như vậy.

"Rìu tương đối nặng, không thích hợp ta dùng, ta cảm thấy ta dùng kiếm càng tốt hơn, vẫn là đệ khế ước đi!"

"Nhưng mà…." Nghe được ái nhân nói như vậy, Kiều Thụy chớp chớp mắt. Thật ra y vẫn càng hy vọng ái nhân khế ước Thần Phủ.

"Đừng do dự, đệ tới khế ước đi! Tiểu Thụy có Thần Phủ tất nhiên là như hổ thêm cánh, đến lúc đó, đệ liền có thể bảo hộ ta rồi!" Nhẹ giọng dụ dỗ, Liễu Thiên Kỳ ôn nhu mà xoa xoa sợi tóc ái nhân.

"Ưm, ta sẽ nỗ lực tu luyện, bảo vệ Thiên Kỳ!" Kiều Thụy trịnh trọng gật gật đầu, rồi mới khế ước Thần Phủ.

Nhìn thấy ái nhân khế  ước thành công rồi, Liễu Thiên Kỳ mới mang y cùng rời khỏi Trường Ưu sơn.

Học viện Thiên U.

Năm người vừa ra ngoài rèn luyện về ngồi với nhau, đang uống trà nói chuyện phiếm.

"Lam sư huynh, hai tu sĩ chúng ta gặp ở Trường Ưu sơn kia là người nào vậy?" Nhìn Lam Vũ Minh, nữ tu Trương Mẫn nhẹ giọng hỏi.

"Đúng vậy, cái tên khốn thô lỗ lại thô tục kia rốt cuộc là người nào?" Nghĩ đến Kiều Thụy đã đả thương mình, Từ Vi Vi vẻ mặt phẫn hận.

"Bọn họ là kẻ thù của ta ở Kim Vũ Quốc. Người bảo chúng ta rời đi là Liễu Thiên Kỳ, còn song nhi kia là bạn lữ của Liễu Thiên Kỳ - Kiều Thụy." Nói đến hai người này, Lam Vũ Minh khẽ thở dài một tiếng.

"Liễu Thiên Kỳ? Chẳng lẽ chính là vào Tứ Quốc Đại Tái, kỹ áp quần hùng, thắng được hạng nhất phù văn Liễu Thiên Kỳ sao?" Nghe thấy cái tên này, Phùng Tiến khiếp sợ không thôi.

"Là người kia sao?" Nghe thấy cái này tên, Vương Nam ngồi bên cạnh cũng kinh hô ra tiếng.

"Đúng vậy, chính là hắn."

"Người này chính là không dễ chọc nha! Nghe nói hắn có bản lĩnh tự nghĩ ra linh phù. Hắn tự nghĩ ra Kim Hỏa phù, ngay cả đạo sư và viện trưởng Phù Viện cũng không thể phỏng họa đó." Nói đến việc này, vẻ mặt Vương Nam kính sợ.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ