Chương 277-278

186 21 1
                                    

【 chương 277】 Giao dịch 

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Hai mươi năm sau……

Có hậu trường cứng rắn như Vương Tấn, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy ở Bích Thủy Tông trải qua vô cùng tốt đẹp. Trong Trọng Lực Thất, phòng tu luyện, Tàng Thư Các trong tông môn đều miễn phí mở ra cho bọn họ, tùy thời đều có thể đi. Mặt khác, Vương Tấn còn sắp xếp Tứ đệ tử của hắn dạy dỗ Liễu Thiên Kỳ phù văn thuật, Lục đệ tử dạy Kiều Thụy võ kỹ.

Tứ đệ tử của Vương Tấn là một tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ, tên là Hạng Kinh Thiên. Người này là khí tử* của gia tộc, tuy rằng xuất thân đại gia tộc nhưng lại bị gia tộc trục xuất khỏi gia môn. May sao được Vương Tấn thưởng thức mới bị thu làm đệ tử, nên hắn đối với Vương Tấn vô cùng chân thành. Ngoài ra, người này ở phù văn cũng có thiên phú cực cao, cũng là một Phù Văn Sư cấp năm, ở đạo phù văn được đến Vương Tấn chân truyền, phù văn thuật vô cùng tinh vi.

(*bị coi như đồ bỏ)

Có một vị danh sư như vậy chỉ điểm, lại có thể thường xuyên ra vài Tàng Thư Các, xem các loại bí tịch về phù văn, nên thuật phù văn của Liễu Thiên Kỳ tiến bộ vượt bậc. Chỉ trong hai mươi năm đã học xong tất cả linh phù cấp bốn trung phẩm, thượng phẩm. Không riêng gì loại công kích và phòng hộ, ngay cả một vải loại trợ tu và tu thân rất hiếm người biết hắn cũng đều học xong. Dù sao, chỉ cần là truyền thừa phù văn Tàng Thư Các có thể tìm được, chỉ cần là kiến thức về linh phù cấp bốn Liễu Thiên Kỳ nhìn thấy qua, hắn đều nghiêm túc mà học hết.

 Lục đệ tử của Vương Tấn là một tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ, là thuộc tộc Háo Ngưu, sức lực lớn vô cùng, thuộc về thuần võ tu, tên là Hàm Ngưu. 

Người này cha mẹ chết sớm, gia cảnh bần hàn, năm đó tới ghi danh Bích Thủy Tông, bởi vì không có linh thạch báo danh nên không thiếu đánh cướp ở các trấn, trộm cắp mua bán. Sau đó, chuyện làm ầm ĩ kinh hãi động đến Bích Thủy Tông, bị Vương Tấn trực tiếp bắt lấy nhốt lại.

Người này bị nhốt hết mười năm, thông qua khảo nghiệm tàn khốc của Vương Tấn mới được đối phương thu làm đệ tử. Đối với sư phụ Vương Tấn cũng là trung thành như một.

Vương Tấn bảo Kiều Thụy đi theo Hàm Ngưu học võ kỹ cũng là có ý muốn đập đập Kiều Thụy. Dẫu sao Kiều Thụy là võ tu, nếu muốn trưởng thành, vậy cần thiết phải đập nhiều. Võ tu lợi hại nhất không phải tu luyện mà luyện ra được, mà là đánh ra trong từng trận từng trận chiến mới có. Cho nên, thứ Kiều Thụy vốn khiếm khuyết chính là mài giũa và va đập.

Không thể không nói, Vương Tấn thật là một sư phụ rất biết dạy đồ đệ. Dưới sắp xếp của Vương Tấn, Kiều Thụy đi theo Hàm Ngưu luyện hai mươi năm. Thể thuật, võ kỹ và quyền thuật đều rõ ràng tăng mạnh, tuy còn cách Nguyên Anh một khoảng, nhưng cơ thể này bị đập hai mươi năm, có thể nói sớm đã luyện thành mình đồng da sắt.

Từ lúc bắt đầu, Kiều Thụy bị Hàm Ngưu ba ngày hai bữa đánh đến bò không đứng dậy nổi. Đến hai mươi năm sau, y có thể ở dưới tay Hàm Ngưu đi được trăm chiêu. Chuyện này làm trong lòng Kiều Thụy cũng tràn ngập cảm giác thành tựu. Chỉ là mỗi một lần y từ chỗ Hàm Ngưu trở về, Thiên Kỳ luôn là dùng ánh mắt bất đắc dĩ mà đau lòng nhìn y, làm y cảm thấy có chút chột dạ.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ