****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 119】Tỷ thí phù văn
Mọi người đứng dưới đài, đều lo lắng mà nhìn phu phu Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy trên đài.
“Ti Ti, Tụ Linh phù kia khá tốt. Ngươi có thể vẽ được không?” Nhìn Liễu Ti bên cạnh, Hiên Viên Hoằng cười hỏi.
“Ta không.” Phù Viện bên này chủ yếu dạy đều là loại công kích và loại phòng hộ, mà Tụ Linh phù thuộc về loại Trợ tu, nên Liễu Ti cũng sẽ không biết vẽ.
"Ồ? Ngươi không vẽ sao? Không nên nha, không phải bây giờ ngươi đã là Phù Văn Sư cấp ba sao?" Hiên Viên Hoằng chớp chớp mắt, vẻ mặt hoang mang.
“Tụ Linh phù thuộc về phù văn loại trợ tu, không nằm trong phạm vi giảng bài của Phù Viện. Đây là một loại phù văn rất hẻo lánh, dù có là Phù Văn Sư cấp ba, người biết vẽ cũng không nhiều lắm!” Nhìn về phía Hiên Viên Hoằng, Liễu San nghiêm túc mà nói.
“Nói vậy, Liễu sư muội cũng không vẽ sao?”
“Sẽ không, ở Phù Viện chúng ta, Phù Văn Sư cấp ba có thể vẽ được loại phù này có thể đếm được trên đầu ngón tay, dù có là đạo sư cũng chưa chắc sẽ vẽ."
"Ồ! Nói vậy, Thất đệ kia của các ngươi cực lợi hại rồi!" Hiên Viên Hoằng gật đầu hiểu rõ.
“Tam thúc chúng ta là Phù Văn đại sư cấp bốn, Thất đệ được phụ thân chân truyền!” Nói đến cái này, trong lòng nữ chính Liễu San có chút ê ẩm. Nếu Tam thúc cũng có thể tài bồi mình như là dạy dỗ Thiên Kỳ, vậy trình độ phù văn của mình tuyệt đối sẽ không chỉ như bây giờ.
“Gia học sâu xa! Thì ra là thế! Xem ra ta chỉ có thể tìm Liễu sư đệ mua phù.” Hiên Viên Hoằng gật đầu hiểu rõ.
“Xem ra, Lục hoàng tử đối với Tụ Linh phù này cảm thấy rất hứng thú nhỉ!” Liếc Hiên Viên Hoằng, Mộng Phỉ cười nói.
“Đúng vậy, ta cảm thấy phù này dùng để kết hợp với Hồi Linh Đan của ta là thích hợp nhất!” Lời này, Hiên Viên Hoằng nói theo lý thường.
“Được, ngươi muốn, ta giúp ngươi mua chỗ Thất đệ. Có thể cho ngươi một giá cả thích hợp!” Nhìn đối phương một cái, Liễu Ti cười nói.
Nghe được Liễu Ti nói như vậy, Hiên Viên Hoằng có chút thụ sủng nhược kinh. “Ừ, vẫn là Ti Ti nghĩ cho ta nhất!” Liễu Ti nhìn đối phương một cái, kéo kéo khóe miệng, cũng không nhiều lời thêm.
“Tiểu tử Kiều Thụy này thật đúng là đủ quật cường. Bị thương thành như vậy, còn muốn tham gia trận thi đấu thứ ba.” Nhìn Kiều Thụy lôi trên đài, Vu Thanh U bất đắc dĩ mà nói.
“Kiều Thụy thể thuật thật không tồi. Nếu ngươi đối đầu với y, ngươi cảm thấy ngươi có thể thắng y không?” Nam chính nghiêng đầu hỏi Vu Thanh U.
“Cái này, thật đúng là khó mà nói!” Vu Thanh U sờ sờ cằm, cảm thấy nếu mình đối đầu với Kiều Thụy, chỉ sợ cũng là một hồi ác đấu, tiểu tử này đánh lên tới quá điên cuồng, giống như là một con báo con giương nanh múa vuốt, đủ tàn nhẫn, cũng đủ hung tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
قصص عامةXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...