Chương 67-68

496 56 7
                                    

Truyện được đăng tại https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 067】 Vạn Dương Tán

*tán ở đây là cây dù, cái ô.

Giờ cơm chiều.

Liễu Thiên Kỳ ngồi trên ghế, nhìn thấy giờ cơm cũng chỉ có phụ tử ba người bọn họ, hắn không khỏi nhướng mày.

“Liễu thúc thúc, Tam tỷ các nàng không cùng chúng ta ăn sao?” Kiều Thụy mang vẻ mặt nghi hoặc hỏi. Tâm nói: Ba nha đầu kia sao không ra ăn cơm nhỉ?

“Chúng ta hiện tại đã chính thức dọn đến Thánh Đô cư trú. Về sau, chuyện Liễu gia, chuyện đại phòng và nhị phòng không còn quan hệ gì với chúng ta nữa." vẻ mặt Liễu Hà nghiêm túc trả lời.

“Phụ thân!” Nghe được Liễu Hà nói, Liễu Thiên Kỳ nhẹ gọi một tiếng, đáy mắt tràn ngập sắc thái lo lắng.

“Thất thiếu, Tam gia đã chính thức cắt đứa quan hệ với ba vị tiểu thư kia. Ngọc bội truyền tin Tam gia đưa cho các nàng cũng thu hồi lại. Sau này sẽ không liên hệ với các nàng nữa." Liễu Đồng đứng sau Liễu Hà thấp giọng nói.

“Phụ thân!” Nghe thấy tin tức này, Liễu Thiên Kỳ càng gọi lớn tiếng.

“Kỳ Nhi, là phụ thân vô dụng, từ nhỏ đến lớn làm con phải chịu nhiều khổ như vậy, vẫn luôn không có bảo vệ tốt cho con. Lúc này đây, phụ thân sẽ không mềm lòng nữa. Sau này, người Liễu gia và chuyện Liễu gia, đều không có bất luận quan hệ gì với ta cả. Phụ thân chỉ muốn cùng con, còn có Tiểu Thụy nữa, một nhà ba người chúng ta bình bình an an, vui vẻ hạnh phúc mà sống bên nhau."

Nghe được Liễu Hà nói như vậy, Liễu Thiên Kỳ vội vàng đứng lên, quỳ gối trước mặt Liễu Hà.

Nhìn thấy Liễu Thiên Kỳ quỳ xuống, Kiều Thụy cũng vội vàng đứng dậy, quỳ gối trước Liễu Hà.

“Phụ thân, hài nhi sẽ hiếu thuận ngài cả đời.”

Đời trước, Liễu Thiên Kỳ là một cô nhi. Hắn không hiểu cái gì là thân tình. Cha nuôi hắn cũng chỉ là coi hắn như máy móc giết người, huấn luyện hắn, bồi dưỡng hắn, lợi dụng hắn kiếm tiền cho bản thân. Đối với Liễu Thiên Kỳ không có thân tình gì đáng nói.

Chỉ là đời này, Liễu Hà không giống thế, đây là tồn tại của một vị phụ thân thật sự. Ông đối đãi với hắn rất cẩn thận tỉ mỉ, là yêu thương không cầu bất luận hồi báo gì, là cam tâm tình nguyện trả giá và cho đi. Phần yêu thương này là thứ mà đời trước Liễu Thiên Kỳ xa xôi không thể với tới nhất.

Nhìn nhi tử hốc mắt đỏ lên, Liễu Hà nâng tay nhẹ nhàng sờ sờ đỉnh đầu Liễu Thiên Kỳ. “Ừ, cha biết con rất hiếu thuận."

“Còn có con nữa… con cũng sẽ hiếu thuận Liễu thúc thúc!” Nói đến đây, Kiều Thụy đã bật khóc.

“Ha ha ha, Tiểu Thụy cũng là đứa bé ngoan hiểu chuyện!” Liễu Hà vươn tay, cười lau đi nước mắt trên mặt Kiều Thụy.

“Phụ thân……”

Liễu Thiên Kỳ yên lặng mà nhìn, thân thiết gọi. Hắn cảm thấy, hắn xuyên vào trong quyển sách này, may mắn lớn nhất chính là có thể gặp được phụ thân từ ái như Liễu Hà, cùng với, có thể gặp được Tiểu Thụy của hắn. Liễu Hà và Kiều Thụy đều là người quan trọng nhất trong sinh mệnh của hắn! 

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ