【 chương 267】 Bị cướp
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Ba năm sau……
Bế quan ba năm, bất kể là Liễu Thiên Kỳ hay là Kiều Thụy, thực lực hai người đều tiến bộ vượt bậc, hung hăng tăng lên một mảng lớn.
Tu vi Kim Đan đại viên mãn trước đó không quá ổn định, hiện tại cũng đã được củng cố đến ổn định mười phần. Nhưng cách Nguyên Anh vẫn là có một khoảng cách rất lớn.
Đương nhiên, tu luyện là phải kiên trì bền bỉ, cũng không phải muốn là có ngay. Cho nên, đối với chuyện này, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy cũng đều không gấp gáp.
"Được không?" Nhìn ái nhân của mình, Kiều Thụy nôn nóng mà dò hỏi.
"Được rồi." Liễu Thiên Kỳ hơi mỉm cười, hắn đứng dậy, đưa qua một lá linh phù cho Kiều Thụy.
"Có thể duy trì ba tháng?" Kiều Thụy chớp chớp mắt, không xác định hỏi.
"Ừm, loại này là Dịch Dung phù hiệu quả dài, có thể duy trì dung mạo ba tháng không thay đổi." Liễu Thiên Kỳ gật đầu, trả lời mười phần khẳng định
"Thật tốt quá." Kiều Thụy nhẹ nhàng cong lên khóe miệng, kích hoạt lá Dịch Dung phù hiệu quả dài kia.
Nhìn ái nhân trước mắt mang một đầu tóc màu đỏ như lửa, đôi mắt đỏ rực, Liễu Thiên Kỳ cong cong khóe miệng. Không thể không nói, bộ dáng Tiểu Thụy biến thành Hỏa Lang thật sự càng đáng yêu.
"Ta như vậy thế nào?" Nhìn ái nhân, Kiều Thụy hướng tới đối phương chớp chớp mắt.
"Có thể." Liễu Thiên Kỳ gật đầu, biến hóa ra một tấm thủy kính để Kiều Thụy có thể nhìn đến dung mạo của mình giờ này khắc này.
Nhìn bản thân dung mạo tinh xảo, một đầu tóc đỏ trên thủy kính, Kiều Thụy vui vẻ. "Nhìn thật giống một con Hỏa Lang!"
"Đặc biệt đáng yêu." Nói đến đây, Liễu Thiên Kỳ trộm hôn một cái lên mặt ái nhân.
"Đừng quậy, huynh… huynh cũng mau dịch dung đi! Thời hạn thuê của chúng ta đến rồi, hôm nay phải rời khỏi đây rồi. Nếu không đi, chúng ta lại phải trả linh thạch đó." Huhu, bế quan ba năm, tuy rằng thực lực của hai người tăng nhiều nhưng linh thạch và linh bảo trên người đều đã dùng hết, nên bọn họ bây giờ lại trở thành kẻ nghèo hèn rồi.
"Được." Liễu Thiên Kỳ gật đầu, cũng kích hoạt Dịch Dung phù của mình.
"Oa." Nhìn Liễu Thiên Kỳ trước mắt lắc mình biến hoá, biến thành một nam tu Nhân Ngư tộc tóc xanh lam, dung mạo cương nghị thâm thúy, Kiều Thụy kinh hô ra tiếng.
"Như thế nào, khó coi sao?" Nhìn ái nhân, Liễu Thiên Kỳ cười hỏi.
"Không, rất tuấn tú, rất đẹp." Nhìn chằm chằm đôi mắt màu xanh lam của ái nhân, Kiều Thụy cười nói.
"Nhớ kỹ, dung mạo của chúng ta chỉ có thể duy trì ba tháng. Cho nên, trong vòng ba tháng nếu chúng ta có thể tìm được phụ thân và An thúc thì không thành vấn đề. Nếu là tìm không thấy, chúng ta cần kịp thời sử dụng lá phù tiếp theo mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Fiction généraleXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...