【 chương 243】 Đến Hỏa Lang thành
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Cơm chiều, đại gia hỏa mỹ mãn mà ăn một bữa thịt nướng, tâm tình cũng rất tốt.
Sau khi ăn xong, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy cùng nhau về phòng. Liễu Thiên Kỳ lấy hai chiếc nhẫn không gian của Mộng Vô Ngân ra, kiểm tra thực hư một chút chiến lợi phẩm của mình. Nhưng nhìn trên giường bày mấy thứ này, Liễu Thiên Kỳ có chút kinh ngạc.
"Một ngàn vạn trung phẩm linh thạch, một ngàn thượng phẩm linh thạch. Một khối ngọc bội Luyện Hư lão tổ, hai khối ngọc bài Hóa Thần, ba khối ngọc bội Nguyên Anh hậu kỳ. 88 kiện pháp khí cấp bốn, 36 kiện pháp khí cấp năm, 12 kiện pháp khí cấp sáu. 200 lá Công Kích phù cấp bốn, 200 Phòng Hộ phù cấp bốn, 183 khối vật liệu đá luyện khí cấp bốn, 36 khối trận pháp bàn cấp bốn, còn có nhiều linh bảo hệ hỏa như vậy. Trời ơi, Mộng Vô Ngân này thật đúng là phú bà!" Trong lúc kiểm kê giá trị con người của đối phương, Kiều Thụy cũng chỉ có thể dùng chấn động để hình dung tâm cảnh vào giờ này khắc này.
"Không nên, tuy Mộng Vô Ngân là cháu gái Mộng thành chủ Luyện Khí thành, nhưng ả rốt cuộc chỉ là một tu sĩ cấp bốn, giá trị con người không nên phong phú như vậy chứ?" Liễu Thiên Kỳ nhíu mày, cảm thấy nha đầu này gia sản phong phú có chút thái quá.
Theo lý thuyết, một tu sĩ cấp bốn dù là xuất thân thành chủ thì cũng không có khả năng có của cải phong phú như vậy.
"Chuyện này huynh không biết rồi. Mộng Vô Ngân này là một tháng trước thành thân với Lam Vũ Minh. Những thứ này tám phần đều là của hồi môn từ Luyện Khí thành đó." Chuyện này cũng vẫn là Kiều Thụy ở tửu lầu nghe những người khác nói đến.
"Ồ, ra vậy." Liễu Thiên Kỳ gật đầu hiểu rõ. Khó trách phong phú như vậy, hóa ra là của hồi môn sao.
Liễu Thiên Kỳ lấy Thu Nạp phù ra, đem mấy thứ này chia làm hai phần, hắn và Tiểu Thụy mỗi người một phần thu lên.
"Thiên Kỳ, hai chiếc nhẫn không gian này là cấp năm, đừng hủy diệt chúng. Hủy diệt thì đáng tiếc quá." Kiều Thụy cầm hai chiếc nhẫn không gian kia, không nỡ hủy diệt. Nhẫn không gian cấp năm không gian to hơn cấp bốn gấp tận ba lần kia kìa.
"Không cần hủy diệt, Lam Vũ Minh và Tô Lăng Tuyết chạy thoát, nên chuyện ta giết Mộng Vô Ngân giấu không được nữa. Còn nhẫn không gian này cũng không cần thiết hủy diệt." Trước kia, sở dĩ hủy diệt nhẫn không gian của các tu sĩ kia là bởi vì muốn giấu giếm sự thật giết người, nhưng lần này lại không giấu được.
"Mộng Vô Ngân là cháu gái thành chủ Luyện Khí thành. Huynh giết Mộng Vô Ngân, Luyện Khí thành bên kia nhất định sẽ không dễ dàng bỏ qua. Thiên Kỳ, vậy sau này chúng ta phải làm sao bây giờ?" Nhìn ái nhân, Kiều Thụy không khỏi có chút lo lắng.
"Đừng lo lắng, chúng ta ngươi Hỏa Lang thành rồi có thể ở bên kia một khoảng thời gian. Hỏa Viêm không phải thường hay nói, Hỏa Lang thành là thiên đường của tu sĩ hệ hỏa sao? Ta nghĩ nơi đó nhất định rất thích hợp cho đệ tu luyện. Đệ có thể ở nơi đó tu luyện thử một lần."
"Nhưng mà…. chúng ta còn phải đi Bích Thủy Tông tìm phụ thân và An thúc nữa thì sao?" Chuyện này là chuyện Thiên Kỳ lo lắng nhất kia mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...