Chương 179-180

277 32 6
                                    

Tui dính F0 Covid nên tiến độ truyện sẽ chậm chạp hơn nữa nha mọi người ;-; 

-------゚°☆☆° ゚゚°☆☆° ゚-------

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 179】 Bày hàng vỉa hè 

Vài ngày sau.

Sáng sớm tỉnh lại, Kiều Thụy đã cảm giác bên ngoài cãi cọ ầm ĩ, đẩy cửa sổ ra vừa nhìn, phát hiện rất nhiều tu sĩ đều bày hàng vỉa hè trên boong tàu. Có bán đan dược, có bán linh phù, còn có bán pháp khí vân vân.

"Thiên Kỳ, huynh xem, những tu sĩ bên ngoài đang bày hàng kìa!" Kiều Thụy nghiêng đầu, kêu ái nhân lại đây xem.

"Ừ, trên Thiên Độ Thuyền mỗi ba tháng có một lần tập hội, mọi người có thể đem đồ mình không cần lấy ra bán. Như vậy có thể theo nhu cầu lấy hàng đổi hàng. Chắc hôm nay là ngày tập hội."

"Tập hội sao? Chúng ta đây có tham gia không?" Kiều Thụy xoay chuyển tròng mắt hỏi ái nhân.

"Đương nhiên muốn tham gia, ta muốn đem ba tấm da thú cấp bốn trong tay bán đi. Nếu có thể bán đi, kiếm được linh thạch là đủ chúng ta bế quan một đoạn thời gian."

"Cũng đúng, nhưng trực tiếp lấy ra bán như vậy có khi nào nguy hiểm không? Đó chính là da thú cấp bốn ấy!" Nói đến chuyện này, Kiều Thụy không khỏi có chút lo lắng.

"Nếu không ở trên thuyền bán đi mà nói, tới Cẩm Châu rồi, chúng ta chỉ sợ kiếm không được mấy cái linh thạch. Bởi vì ta nghe nói bên Cẩm Châu, đan dược, pháp khí cấp năm và cấp sáu tùy ý là có thể thấy được, không cần phải nói da thú cấp bốn." Nói đến đây, Liễu Thiên Kỳ nhăn nhăn mày.

Cẩm Châu cũng không phải là Vân Châu, bên kia linh khí nồng đậm, các loại tài nguyên cái gì cần có đều có, da thú cấp bốn tới bên kia căn bản là không đáng giá tiền. Cho nên, Liễu Thiên Kỳ cảm thấy tốt nhất là có thể ở trên thuyền đem bán hết da thú và mười khối đá đi.

"Có đạo lý, da thú cấp bốn ở Vân Châu có thể tiến vào nhà đấu giá, nhưng tới Cẩm Châu rồi chỉ sợ cũng không tính là cái gì. Nhanh chóng ra tay mới có thể kiếm nhiều hơn một chút." Ái nhân lo lắng, Kiều Thụy tự nhiên cũng minh bạch.

"Yên tâm đi, chúng ta có Kim Diễm. Trên thuyền này hẳn không có người nào là đối thủ của chúng ta đâu."

Tu sĩ thực lực tối cao ở Vân Châu bất quá là đại năng Nguyên Anh sơ kỳ mà thôi, mà Kim Diễm hiện tại là cấp năm trung kỳ, đã tương đương với thực lực Nguyên Anh trung kỳ, nên Liễu Thiên Kỳ cũng không sợ tu sĩ khác giết người đoạt bảo.

"Vậy chúng ta mau đi ra đi, sạp người ta lên hết rồi kìa!" Nhìn thấy thật nhiều tu sĩ sạp cũng dọn xong, Kiều Thụy không khỏi có chút sốt ruột.

"Được." Liễu Thiên Kỳ gật đầu, mang theo Kiều Thụy cùng nhau rời khỏi khoang thuyền.

Bởi vì tới tương đối trễ, nên Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy chỉ có thể tìm một vị trí không bắt mắt để bày hàng.

Mang theo ba tấm da thú cấp bốn, lại lấy mấy viên yêu hạch của cá biển và cua biển cấp hai, cấp ba, cùng vài loại linh phù cấp ba thường dùng, sạp nhỏ của Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy được bày lên.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ