Chương 95-96

446 46 12
                                    

Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits. 

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 095】 Yên Hoa phù thông báo

Đêm, trong viện trưởng mỹ nữ 

“Mập Mạp, ngươi tối không ngủ được, chạy qua chỗ ta làm gì?" viện trưởng mỹ nữ liếc thấy người tới, không kiên nhẫn nhướng mắt.

“Ha ha ha, có thứ tốt cho ngươi xem. Qua đây!" nói rồi, viện trưởng béo kéo người từ trong phòng ra.

Ra ngoài sân, viện trưởng mỹ nữ nhìn nhìn khắp nơi, nhưng cũng không nhìn thấy cái gì. "Ở đây đâu có gì đâu?!"

"Hê hê, ở đây nè!" nói rồi, viện trưởng béo lấy ra một lá Yên Hoa phù, kích hoạt .

“Vèo……” Một viên cầu lửa bay lên, theo sát nổ tung, biến thành một đóa mẫu đơn xinh đẹp.

"Đẹp thật!"  Nhìn thoáng qua Mập Mạp, viện trưởng mỹ nữ cong cong khóe miệng. Nghĩ thầm: Xem ra trái tim Mập Mạp vẫn có ta, thế mà cố ý mua Yên Hoa phù cho ta.

“Hồng Hồng đẹp nhất, trầm ngư lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa*.” Nhìn đến một hàng chữ vàng kia, Đoạn Ánh Hồng nhấp miệng cười.

(*chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn)

“Tên mập chết tiệt, cứ nói bừa không à!” Ngoài miệng tuy rằng oán giận lợi hại, nhưng trong lòng Đoạn Ánh Hồng lại ngọt lâng lâng.

“Ha ha ha, lời nói thật, lời nói thật!” Tiểu tử Liễu Thiên Kỳ này thật đúng là thông minh, ta muốn nói gì với Hồng Hồng mà nó cũng biết.

"Chỉ một lá thôi sao?" Đứng tại chỗ nhìn nửa ngày, Đoạn Ánh Hồng chưa đã thèm mà nhìn về phía Mập Mạp. 

“Không phải, còn nữa.” Nói rồi, Mập Mạp thả lá thứ hai.

“Hồng Hồng đan thuật thiên hạ đệ nhất, cử thế vô song!” Chớp chớp mắt, lời này, Đoạn Ánh Hồng cũng thập phần mà hưởng thụ.

Nhìn Đoạn Ánh Hồng mặt mày hớn hở,  viện trưởng béo hì hì mà nở nụ cười. “Ở trong lòng ta Hồng Hồng là xinh đẹp nhất, lợi hại nhất!”

“Hừ, biết là được! Còn nữa không?”

“Có, còn có một lá, một lá cuối cùng!” Nói rồi, Mập Mạp vội vàng kích hoạt.

“Vèo!” một viên cầu lửa cuối cùng cũng bay lên trời.

“Hồng Hồng, ta yêu ngươi. Gả cho ta đi!” Nhìn chằm chằm một loạt chữ vàng rành mạch trên bầu trời đêm yên tĩnh kia, Đoạn Ánh Hồng ngây ngẩn cả người.

Nhìn đến một loạt chữ nọ, viện trưởng béo nhịn không được rụt rụt cổ. Khóe miệng đều đang không ngừng run rẩy. Tâm nói: Tên hỗn đản Liễu Thiên Kỳ này, sao lộng cho hắn một câu như vậy, đây là muốn hại chết hắn sao?

Nhìn bầu trời đêm thật lâu, thẳng đến những chữ viết đó đều biến mất không thấy nữa, Đoạn Ánh Hồng mới quay đầu lại, nhìn Mập Mạp bên cạnh. 

“Ngươi…. ngươi vẫn luôn nghĩ vậy ư?”

“Ta… ta… Hồng Hồng, ngươi đừng nóng giận! Ta sai rồi, ta sai rồi!” Đối mặt Đoạn Ánh Hồng nhìn mình chăm chú, Mập Mạp vội vàng nhận sai.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ