Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 117】 Tỷ thí của Võ Viện
Theo như lời Chung Linh vậy, mặc dù chỉ là đệ tử Trúc Cơ hậu kỳ và Trúc Cơ đỉnh có tư cách dự thi. Nhưng Kiếm Viện bên này nhân số tham gia thi đấu vẫn đạt tới hơn 68 người như cũ.
Vòng thứ nhất, 68 người báo danh được phân biệt chia ra trên mười cái lôi đài, bắt đầu bảy người một tổ, đấu hỗn chiến. Mỗi một tòa lôi đài chỉ lấy một người thắng lợi.
Đợt thứ hai, mười người thắng lợi thông qua rút thăm, hai người một tổ đối chiến với nhau.
Vòng thứ ba, năm người thắng lợi hỗn chiến trên cùng một lôi đài, lấy hai người đứng đầu.
Ngay từ khi thi đấu bắt đầu, tầm mắt của Liễu Thiên Kỳ vẫn luôn truy đuổi theo nam chính. Không thể không nói, làm nam chính của quyển tiểu thuyết này, làm một kiếm tu, thực lực của Lam Vũ Minh thật sự vô cùng không tệ. Kiếm trong tay gã tựa như có linh hồn, mỗi chiêu mỗi thức đều làm người ta tấm tắc bảo lạ.
"Xem ra, lần này hạng đầu thuộc về Lam sư huynh rồi." Nhìn Lam Vũ Minh trên lôi đài đại sát tứ phương, vòng thứ nhất đã trực tiếp đánh sáu đối thủ khác xuống đài, Đổng Phong mang vẻ mặt sùng bái mà nói.
“Hừ!” Nhìn thấy thân ảnh Lam Vũ Minh, Kiều Thụy khinh thường mà hừ lạnh một tiếng.
“Lam sư huynh kiếm pháp xác thực không tồi!” Kiếm thuật của nam chính thật sự rất tinh vi, cũng khó trách, nhiều nữ nhân như vậy đều tre già măng mọc mà khuynh đảo vì gã!
“Lam sư huynh là người đứng đầu Kiếm Viện, muốn đoạt được hai hạng đầu, hẳn là dễ như trở bàn tay!” Đối với vị nhân vật truyền kỳ của Kiếm Viện này, Mộng Phỉ cũng có nghe qua.
"Nhưng ta thấy hạng nhì Kiếm Viện không dễ tuyển chọn cho lắm." Nói đến đây, Chung Linh nhìn về phía giữa sân.
Giờ phút này đã tiến hành tới vòng thứ ba, trong sân còn lại ba người, phân biệt là Lam Vũ Minh, Vu Thanh U và Phùng Địch.
“Đúng vậy, ba người này đã đánh nửa canh giờ.” Nhìn lôi đài bên kia, Mộng Phỉ cũng cảm thấy quyết đấu cuối cùng này, thời gian có hơi dài quá.
“Ta nghe nói, một năm trước Lam sư huynh và Vu sư huynh đi Ngọc Hà sơn tìm bảo bối, kết quả, hai người mắc mưu bị một Trận Pháp Sư lợi hại vây trong Sát trận, hai người tiêu mất nửa năm thời gian mới từ trong Sát trận đi ra. Nghe nói, sau khi ra tới hai người đều bị trọng thương. Lam sư huynh điều dưỡng hai, ba tháng, Vu sư huynh điều dưỡng hơn nửa năm, trước đó không lâu mới vừa chuyển biến tốt đẹp!” Đổng Phong mở miệng, nói ra tin tức.
“Đúng vậy, ta cũng nghe nói qua chuyện này, xem ra, hai vị sư huynh bị thương, đối với thi đấu hôm nay của bọn họ hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có chút ảnh hưởng!” Mộng Phỉ gật đầu, cũng cảm thấy Vu Thanh U hôm nay lực bất tòng tâm, có liên quan đến việc bị thương trước đây.
“Ồ? Còn có việc này sao?” Liễu Thiên Kỳ nhướng mày, vẻ mặt bình tĩnh mà hỏi.
“Ngươi và Kiều sư đệ bế quan, tất nhiên là không biết!” Liếc nhìn Liễu Thiên Kỳ một cái, Chung Linh theo lý thường mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...