Chương 129-130

362 33 5
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 129】 Thi đấu trận pháp

Sau khi Liễu Thiên Kỳ bị viện trưởng mỹ nữ mang đi, Kiều Thụy vẫn luôn lo lắng sốt ruột, cả tâm tình xem Lãnh Nguyệt thi đấu cũng không có.

Bên này trận thứ hai của Lãnh Nguyệt cũng so xong rồi, đại đa số người đều đã tan đi, Liễu Thiên Kỳ mới về tới bên cạnh bọn người Kiều Thụy.

“Thiên Kỳ, không có chuyện gì chứ?” Nhìn thấy ái nhân trở về, Kiều Thụy là người đầu tiên đón lên trước.

“Là chuyện tốt gì vậy, Thiên Kỳ?” Thấy Liễu Thiên Kỳ trở về, Đổng Phong cười hỏi.

Nhìn Liễu Thiên Kỳ, tuy Mộng Phỉ và Chung Linh không có dò hỏi ra tiếng, nhưng cũng mang nghi hoặc đầy mắt.

“Không có chuyện lớn gì, chỉ là bán mấy tấm linh phù mà thôi!” Liễu Thiên Kỳ xua xua tay, cười nói.

“Bán phù? Những tổng viện trưởng của ba nước kia muốn mua phù của ngươi à? Vậy ngươi cũng bán mười vạn một lá sao?" Nhìn Liễu Thiên Kỳ, Đổng Phong hồ nghi hỏi. Tiểu tử này không phải chèn ép người chèn đến nghiện, nói người ta mười vạn linh thạch một lá đó chứ?

“Ta đương nhiên đối xử bình đẳng rồi!” Liễu Thiên Kỳ cong khóe miệng, nói theo lý thường. Giá chính là một phân không giảm, chỉ là tặng thêm hai lá phù mà thôi.

“Thiên Kỳ, những người đó đều là tổng viện trưởng ấy! Là đại năng Nguyên Anh ấy! Huynh hố bọn họ như vậy ổn không?” Nhìn ái nhân, Kiều Thụy thật cẩn thận hỏi. Những viện trưởng đó sẽ không quay đầu rồi tới tìm bọn họ phiền toái chứ?

“Ha ha ha, yên tâm, bọn họ sẽ không tính sổ sau thu đâu!” Đối với chuyện này, Liễu Thiên Kỳ vẫn có tin tưởng. Hai lão gia hỏa dù có không biết xấu hổ, cũng sẽ không chạy tới tìm một tiểu bối như hắn đòi linh thạch, quá mất giá!

“À!” Nghe ái nhân nói như vậy, Kiều Thụy khẽ gật đầu.

“Đúng rồi, Lãnh Nguyệt sư tỷ thi đấu thế nào?” Liễu Thiên Kỳ cười liếc ái nhân, dời đề tài đi.

“Chuyện này……” Y chỉ biết lo lắng Thiên Kỳ, cũng không lo xem thi đấu!

“À, thua, Lãnh Nguyệt sư tỷ thua, học viện Lam Thủy - Thủy Chi Linh thắng.” Đổng Phong báo đáp án.

“Thủy Chi Linh này thật đúng là giảo hoạt nhỉ!” Xem ra, đối phương là cố ý không đối đầu với mình và Dạ Phi Tuyết rồi.

“Đúng vậy, Thủy Chi Linh đây là biết rõ thực lực của Liễu sư đệ, cho nên mới không dám đối đầu với ngươi!” Chung Linh gật đầu, cũng cảm thấy đối phương đã cố ý.

“Đi thôi, chúng ta đi chúc mừng một chút!” Nhìn mọi người, Liễu Thiên Kỳ hào phóng mà nói, một chút đã kiếm lời hai trăm vạn linh thạch, bây giờ hắn thật sự không thiếu tiền!

“Được thôi!” mọi người gật đầu, cùng nhau rời đi.

****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits. 

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ