【 chương 261】 Bắt lấy Mộng Vô Ảnh
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Lúc Liễu Thiên Kỳ cùng hộ vệ kia đi xuống tầng một, hắn phát hiện, ba vị Mộng gia kia đã không còn trong đại sảnh tầng một nữa. Giờ phút này, trong đại sảnh có hai hộ vệ đang ngồi trên ghế nghỉ ngơi.
"Mã Lục, ngươi đi đâu vậy?" Nhìn thấy hộ vệ Mã Lục dẫn Liễu Thiên Kỳ, hai hộ vệ khác tò mò hỏi.
"A, tên gia hỏa không tiền đồ này ăn thịt yêu thú, nói muốn đi vệ sinh, ta dẫn hắn đi một chút."
"Hừ, gia hỏa này thật ra biết hưởng thụ, chúng ta đều là gặm Tích Cốc đan, kết quả người ta đi một chuyến Hỏa Lang thành còn ăn cả thịt yêu thú." Nói đến cái này, một hộ vệ mang vẻ mặt hâm mộ.
"Đúng vậy." Một hộ vệ khác gật đầu, cũng rất là hâm mộ.
"Hừ, đúng là không tiền đồ!" Mã Lục liếc xéo Liễu Thiên Kỳ một cái. "Đi thôi!"
"Ừm." Liễu Thiên Kỳ gật đầu, đi theo Mã Lục cùng nhau đi ra khỏi cửa lớn tầng một.
Ra cửa, Liễu Thiên Kỳ nhìn thấy còn có hai hộ vệ thủ trước cửa. Nghĩ thầm: hai hộ vệ này và hai hộ vệ nghỉ ngơi hẳn là thay phiên nhau bảo vệ chỗ này.
Cùng này hai hộ vệ hàn huyên vài câu, Mã Lục liền đưa Liễu Thiên Kỳ đến một bên rừng cây.
"Được rồi, ở nơi này đi. Nhanh lên!" Nhìn nhìn nơi này cách Hắc Thiết tháp khoảng 500 mét, sẽ không thối đến bên kia, Mã Lục dừng bước chân.
"Được." Liễu Thiên Kỳ gật đầu, tung ra một lá Kết Giới phù. Theo sau một chưởng của hắn liền công kích về phía Mã Lục.
"Ngươi?" Bị Liễu Thiên Kỳ đánh lén, Mã Lục kinh hãi.
Không cho đối phương thời gian và cơ hội tránh thoát, Liễu Thiên Kỳ trực tiếp tung linh phù, vứt pháp khí, giải quyết hộ vệ tên là Mã Lục này.
"Tiểu Thụy, đệ ra đi." Liễu Thiên Kỳ lấy Vạn Dương Tán ra, bảo Kiều Thụy ra ngoài.
"Dạ." Kiều Thụy lên tiếng, bay ra khỏi Vạn Dương Tán.
"Tiểu Thụy, dịch dung thành bộ dáng người này, thực lực áp chế ở Kim Đan hậu kỳ đi."
"Dạ, ta biết." Kiều Thụy gật đầu, nhìn nhìn dung mạo người dưới đất, lập tức lấy ra Dịch Dung phù dịch dung thành bộ dáng của đối phương.
Liễu Thiên Kỳ thu hồi thi thể, mở kết giới ra, cùng Kiều Thụy một trước một sau quay về Hắc Thiết tháp.
"Quay lại rồi sao Mã Lục." Thấy hai người trở về, hộ vệ đang canh giữ chào hỏi Kiều Thụy.
"Đúng vậy, đã quay lại." Kiều Thụy gật đầu, nhìn thoáng qua Liễu Thiên Kỳ đi theo phía sau.
Liễu Thiên Kỳ tung ra linh phù, trực tiếp thiết lập kết giới. Kiều Thụy thấy Liễu Thiên Kỳ động thủ, y bèn nhào tới hộ vệ đang nói chuyện với mình, một chưởng chụp chết hộ vệ không hề phòng bị.
Theo sau, Liễu Thiên Kỳ cũng giải quyết một hộ vệ khác. Hai người thu thi thể rồi mới mở kết giới ra, mở cửa đi vào Hắc Thiết tháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Fiksi UmumXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...