Chương 157-158

345 32 2
                                    

****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và watt---pad (w,a,t,t,p,a,d) Kaorurits. 

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 157】 Quyết định của  Liễu Thiên Kỳ 

Vài ngày sau, trong nhà gỗ nhỏ của Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy trong học viện Thánh Đô.

“Thiên Kỳ, uống một ngụm trà đi!” Nhìn ái nhân suốt ngày lo lắng sốt ruột, Kiều Thụy đau lòng đi tới bên cạnh ái nhân, đưa lên một chén trà nóng.

Từ sau khi biết phụ thân và An thúc bị Vương Tấn kia bắt đi, mấy ngày nay, Thiên Kỳ luôn buồn bực khó chịu, cơm cũng không ăn, buổi tối cả giấc cũng ngủ không tốt. Chuyện này làm Kiều Thụy xem trong mắt, đau trong lòng, khiến y không biết nên như thế nào cho phải.

Liễu Thiên Kỳ ngẩng đầu, nhìn Kiều Thụy đứng bên cạnh, hắn ngẩn người, ngay sau đó duỗi tay đem người kéo vào trong lòng mình, để đối phương ngồi trên đùi mình. 

“Tiểu Thụy, mấy ngày nay ta suy nghĩ rất nhiều, ta... ta có chuyện muốn thương lượng với đệ một chút!” Nghiêm túc mà nhìn ái nhân trong lồng ngực, Liễu Thiên Kỳ nhẹ giọng nói.

"Ừm, huynh nói đi." Nghe được ái nhân dùng ngữ khí nghiêm túc như vậy nói lời này, trong lòng Kiều Thụy đã đoán được một chút. Nhưng bất kể ái nhân đã quyết định chuyện gì, làm bạn lữ, Kiều Thụy đều sẽ vô điều kiện ủng hộ đối phương.

“Ta muốn đi Cẩm Châu tìm phụ thân và An thúc. Mẫu thân đã sớm đã qua đời, phụ thân là thân nhân duy nhất trên đời này của ta. Ta muốn biết cha sống có được sống, cha có còn ở nhân gian không. Ta không muốn ở chỗ này mỗi ngày lo lắng đề phòng mà ngốc nghếch chờ. Ta cũng không muốn mỗi buổi tối đều gặp ác mộng, mơ thấy phụ thân và An thúc chịu khổ.” Nói đến đây, vẻ mặt Liễu Thiên Kỳ đầy thống khổ.

Xuyên qua mà đến, phụ thân và Tiểu Thụy là quan trọng nhất của hắn, cũng là tài phú lớn nhất đời này của hắn. Nhưng chính là hiện tại, phụ thân bị Vương Tấn bắt đi, sinh tử không rõ. Hắn làm nhi tử, làm sao có thể không hề cảm giác, chẳng hề quan tâm?

“Được, ta bồi huynh cùng đi Cẩm Châu. Cùng đi tìm phụ thân và An thúc!” Giữ chặt tay ái nhân Kiều Thụy nghiêm túc mà đáp ứng. Không cần nghĩ nhiều, chỉ cần là chuyện Thiên Kỳ muốn làm, Kiều Thụy đều nguyện ý bồi cạnh hắn cùng làm.

Nhìn ái nhân không chút do dự đã đáp ứng mình, Liễu Thiên Kỳ nhẹ nhàng cong lên khóe miệng, đáy mắt tràn ngập động dung.

“Tiểu Thụy.” Đây là Tiểu Thụy của hắn, luôn vô điều kiện ủng hộ hắn, tin tưởng hắn như vậy.

“Thiên Kỳ, huynh không cần nhiều lời. Lấy chồng theo chồng lấy chó theo chó, nếu ta đã lựa chọn gả cho huynh, vậy... ta phải cả đời đi theo huynh, mặc kệ huynh đi đâu, ta đều sẽ nghĩa vô phản cố* đi theo huynh. Với lại, phụ thân đối với huynh có ân dưỡng dục, đối với ta cũng ân trọng như núi. Hiện giờ phụ thân bị người bắt đi, chúng ta làm nhi tử, sao có thể an phận ở một góc, mặc kệ phụ thân chết sống kia chứ? Huynh và phụ thân phụ tử tình thâm, nếu ta cường hành ép huynh lưu lại Vân Châu, vậy chẳng phải là muốn khiến huynh thương tiếc cả đời ư? Huynh là phu quân của ta, là bạn lữ của ta, sao ta có thể đối xử với huynh như vậy được?” Lời này, Kiều Thụy nói tình ý chân thành, ái nhân mấy ngày nay u buồn sớm đã khiến y đau lòng, giờ phút này, sao y lại làm ái nhân thương tâm được?

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ