Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 219】 Lấy được Tiên Thổ
Nhìn thấy Cát Ưng cùng Nhạc San Hô rời đi, Hỏa Viêm hung hăng mà cắn cắn răng.
“Nha đầu đáng giận chết tiệt kia, ngươi chờ cho ta, nếu ngươi có thể gả vào cung điện Hỏa Lang tộc bọn ta, tên Hỏa Viêm của ta sẽ viết ngược lại!”
“Thôi, đừng nóng giận. Đi thôi!” Nhìn Hỏa Viêm một cái, Liễu Thiên Kỳ mang theo người rời đi.
Hai người đi tới phía đông hàn đàm, Liễu Thiên Kỳ ở chỗ này tìm nửa ngày, vẫn luôn đi tới cuối rừng băng thụ, mới tìm được hai cây băng thụ kia.
“Liễu sư huynh, phía trước không có đường. Làm gì còn có cơ duyên gì chứ?” Liếc thấy đã muốn chạy tới điểm cuối, Hỏa Viêm không khỏi có chút buồn bực.
“Vẫn còn đường.” Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lấy ra Thiên Tàm Ti, quấn quanh giữa hai cây kia, sau đó lại lấy ra hai mươi mấy lá Bạo Tạc phù cấp bốn dán lên Thiên Tàm Ti. Sau đó hắn lùi lại một đoạn khoảng cách, Liễu Thiên Kỳ mới kích hoạt những linh phù đó.
“Ầm……” Một tiếng vang lớn kinh thiên động địa.
“Oa, thật sự có đường!” Nhìn thấy giữa hai cây vốn là một mảnh hư vô đột nhiên xuất hiện một cái đại lỗ thủng, hơn nữa, lỗ thủng còn có một hàng rừng cây xếp đều, Hỏa Viêm kinh hô ra tiếng.
“Đi thôi!” Liễu Thiên Kỳ thu hồi Thiên Tàm Ti, mang theo Hỏa Viêm cùng nhau đi vào lỗ thủng lớn kia.
Chờ đến khi hai người đi vào rồi, lỗ thủng phía sau bị tạc ra tới liền chậm rãi khép lại.
“Oa, thần kỳ quá! Lỗ thủng không còn nữa, hàn đàm và băng thụ đều nhìn không thấy!” Nhìn lỗ thủng biến mất, Hỏa Viêm tấm tắc bảo lạ.
Liễu Thiên Kỳ lấy xương thú ra, cắm trên mặt đất hai thanh xương thú, ngồi xuống đánh dấu, sau đó mới cùng Hỏa Viêm đi vào trong rừng cây.
Đây là một mảnh rừng cây phi thường yên tĩnh, không có tiếng chim kêu, cũng không có tiếng yêu thú hí vang, phá lệ an tĩnh, cũng phá lệ quỷ dị.
Rừng cây này cũng không lớn, Liễu Thiên Kỳ cùng Hỏa Viêm đi chưa đầy hai canh giờ liền đi tới mảnh đất giữa rừng cây.
“Nhìn xem, đẹp quá!” Nhìn giữa rừng cây có một cây cổ thụ bảy màu, Hỏa Viêm kinh hô ra tiếng.
Đây là một cây cổ thụ cao chừng 20 mét, vỏ cây có bảy màu đỏ, cam, vàng, lục, lam,chàm, tím. Dưới ánh nắng chiếu xạ rực rỡ lấp lánh, lộng lẫy bắt mắt, đẹp làm người ta không rời mắt được. Mà trên ngọn cây mọc ra trái cây càng tinh oánh dịch thấu, làm người thèm nhỏ dãi.
Hỏa Viêm đầu tiên nhìn đến chính là cây Thất Thải Thụ lóa mắt kia, có điều Liễu Thiên Kỳ nhìn lại là bùn đất màu xanh biếc dưới tàng cây.
“Ha ha ha, quả nhiên ở chỗ này!” Nhìn đến bùn đất xanh biếc dưới Thất Thải Thụ, Liễu Thiên Kỳ vừa lòng mà gợi lên khóe miệng. Cuối cùng cũng không uổng phí công phu.
“Liễu sư huynh, cây này chính là cơ duyên chúng ta muốn tìm sao?” Hỏa Viêm hỏi Liễu Thiên Kỳ bên cạnh.
“Xem như một phần của cơ duyên đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Fiksi UmumXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...