Chương 113-114

502 36 3
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 113】 Chân tướng sự việc

Ngày kế, Kiều Thụy đi Trọng Lực Thất, Liễu Thiên Kỳ trực tiếp gửi tin cho Chung Linh, hẹn người đến nhà.

“Liễu sư đệ, ngươi rốt cuộc xuất quan rồi.” Nhìn thấy Liễu Thiên Kỳ xuất quan, Chung Linh vô cùng cao hứng.

“Đúng vậy, xuất quan rồi!”

“Không tồi, đã là Trúc Cơ hậu kỳ, hơn nữa, thực lực rất ngưng thật, cũng rất củng cố!” Nhìn Liễu Thiên Kỳ đã thành tựu Trúc Cơ hậu kỳ, Chung Linh vừa lòng mà liên tục gật đầu.

“Ha ha ha, so với Chung sư tỷ còn kém xa lắm.” Chung Linh là Trúc Cơ đỉnh, coi như là nửa bước Kim Đan, cao hơn cả Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy cả một cấp bậc.

“Liễu sư đệ quá khiêm tốn. Ngươi tuổi còn trẻ đã có tu vi như vậy, đã vô cùng không dễ!” Chung Linh rất rõ ràng sở dĩ thực lực mình cao hơn so với Liễu Thiên Kỳ là vì hơn về mặt thời gian. Nếu lại thêm vào thập niên, ai cao ai thấp, thật đúng là khó mà nói được.

“Chung sư tỷ, trước đó chúng ta nghiên cứu Thiên Phù Phòng Hộ Trận, tiến triển tiếp theo thế nào, có gặp phải phiền toái gì không? Hiệu quả thử nghiệm như thế nào?” Đối với trận pháp kia, Liễu Thiên Kỳ vẫn rất quan tâm.

“Ha ha ha, ta biết ngay ngươi muốn hỏi cái này mà.” Nói rồi, Chung Linh đem trận đồ và trận kỳ ra, đặt lên trên bàn.

Liễu Thiên Kỳ duỗi tay cầm lấy trận đồ được Chung Linh sửa chữa, nghiêm túc mà nhìn lên. “Ừm, không tồi, không tồi, Chung sư tỷ sửa chữa hết rồi sao?”

“Đúng vậy, ta chẳng những sửa hết trận đồ, hơn nữa, đã làm thử nghiệm, Thiên Phù Phòng Hộ Trận của chúng ta, công năng phòng hộ và công năng công kích đều vô cùng tốt, hơn nữa, về phương diện dung hợp, ta cũng xử lý một chút ở đây và ở đây, hiệu quả dung hợp cũng rất cao. Đây là lưu ảnh ta thử nghiệm, ngươi xem thử đi!" Nói rồi, Chung Linh lấy ra Lưu Ảnh thạch cho Liễu Thiên Kỳ xem.

Nhìn hình ảnh trong Lưu Ảnh thạch, Thiên Phù Phòng Hộ Trận công thủ gồm nhiều mặt, phòng thủ kiên cố, Liễu Thiên Kỳ gật đầu liên tục. 

“Trận pháp này có Chung sư tỷ sửa chữa và dung hợp, càng thêm hoàn mỹ!”

“Vậy cũng cần có Liễu sư đệ giúp ta bày mưu tính kế mới được. Trận pháp này là trận pháp của cả hai người chúng ta, một bộ phận trận đồ và trận kỳ này, đều là ta cố ý làm cho ngươi!”

“Dạ, đa tạ Chung sư tỷ.”

“Liễu sư đệ nói lời này khách khí quá rồi, chúng ta không phải lần đầu hợp tác. Chỉ là ta không rõ lắm, trước đó Liễu sư đệ càng thích Sát trận, sao lần này lại muốn hợp tác với ta làm Phòng Hộ trận vậy?" Nhìn Liễu Thiên Kỳ, Chung Linh nghi hoặc hỏi.

“À, cũng không có lý do gì đặc biệt, chỉ là cảm thấy thực lực của mình không phải rất mạnh, muốn cùng Chung sư tỷ hợp tác làm một cái Phòng Hộ Trận, như vậy ít nhất sau này gặp phải nguy hiểm, có thể có năng lực tự bảo vệ mình thôi!” Có Thiên Phù Phòng Hộ Trận, như vậy, nếu nữ hai muốn thắng Chung Linh, chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ