Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 159】 Tỷ muội Tần gia
Nam tử áo đen vừa đi, Kiều Thụy liền cảm giác được hai đạo tầm mắt âm trắc trực tiếp rơi xuống trên người mình, y ngẩng đầu, bất đắc dĩ mà nhìn về hướng tầm mắt phát ra.
“Thiên Kỳ, ta…. chỉ là liếc mắt nhìn hắn một cái mà thôi, huynh làm gì vậy?” Kiều Thụy vô tội mà nháy mắt, y nói mà vẻ mặt ấm ức. Chẳng qua chính là trùng hợp mà nhìn đối phương một cái thôi mà, Thiên Kỳ thật đúng là thích ăn dấm!
“Không cho phép nhìn nam nhân khác!” Liễu Thiên Kỳ trừng mắt nhìn ái nhân, bá đạo mà yêu cầu.
“Được được được, không nhìn, Thiên Kỳ không cho ta nhìn thì ta không nhìn.” Chủ động kéo lại tay ái nhân, vẻ mặt Kiều Thụy lấy lòng mà nói.
“Đệ đó!” Liễu Thiên Kỳ giơ tay, chọc chọc cái trán ái nhân, than nhẹ ra tiếng.
Hai người ở trong phòng khách đợi một chén trà công phu, một nữ nhân mặc xanh váy áo màu lam đi ra từ bên trong cùng với nam tử áo đen kia.
“Hai vị đạo hữu, đây là chủ nhân nhà ta —— Lan Hương đại sư!” nam tử áo đen nhẹ giọng giới thiệu.
“Vãn bối bái kiến tiền bối!” Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy cúi đầu, vội vàng chào hỏi.
“Hai vị sư điệt không cần đa lễ, mời ngồi!” Nói rồi, Lan Hương thần thái tự nhiên mà ngồi trên chủ vị.
“Đa tạ tiền bối!” Gật đầu, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy ngồi ở một bên ghế.
Tuy nói, mọi người đều là Kim Đan, kêu một tiếng tiền bối hơi có hại. Nhưng Liễu Thiên Kỳ cảm thấy, nữ nhân này cũng hơn hai trăm tuổi, làm bà nội mình cũng đủ rồi, nên một tiếng tiền bối thật sự không tính là cái gì.
Nhìn vị Lan Hương đại sư này, Kiều Thụy không khỏi nhướng mày. Vị Lan Hương đại sư này tuy nói đã hơn 200 tuổi, nhưng bảo dưỡng thoả đáng, lại là Kim Đan trung kỳ, nên nhìn khuôn mặt cũng chỉ là bộ dáng hai mươi mấy tuổi, cùng nam tử áo đen đứng bên cạnh cũng là đăng đối mười phần. Nhưng dung mạo người này cũng không phải khiến Kiều Thụy cảm thấy hứng thú, Kiều Thụy hứng thú chính là thực lực của đối phương.
Đối phương và Kiều Thụy là thuần hệ hỏa như nhau, lại là Kim Đan trung kỳ. Nếu đánh lên tới, không biết mình có thể thủ được mấy chiêu với đối phương nhỉ?
Làm võ tu, Kiều Thụy cũng hiếu chiến như những võ tu khác, trong xương cốt đã có cái loại chiến ý phấn khởi này, một nhân vật có tính khiêu chiến như vậy xuất hiện trước mắt, khó tránh khỏi sẽ không động tâm tư khiêu chiến.
Nhưng bộ dáng y nóng lỏng muốn thử này, dừng trong mắt Liễu Thiên Kỳ đã hoàn toàn không phải vậy nữa. Nhìn ái nhân trước sững sờ nam nhân kia, giờ lại sững sờ Lan Hương, mặt Liễu Thiên Kỳ lại càng đen thêm ba phần.
“Không biết hai vị hiền chất muốn luyện chế pháp khí dạng gì?” Nhìn Liễu Thiên Kỳ, Lan Hương thấp giọng hỏi.
“Cái này……” Liễu Thiên Kỳ nhướng mày, nhìn hướng về phía nam tử áo đen đứng một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...