****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 127】Cuộc thi đấu giữa bốn nước
Vài ngày sau, Tứ Quốc Đại Tái đúng hạn cử hành.
Ngày đầu tiên là thi đấu kiếm thuật, địa điểm thi đấu là Kiếm Viện. Buổi sáng, trận đầu học viện Thánh Đô tham gia thi đấu là Lam Vũ Minh. Ba nước khác phái ra cũng đều là cao thủ kiếm thuật của các quốc gia, các học viện.
Đầu tiên là rút thăm phân tổ, bốn người chia làm hai tổ, rồi sau đó là hai người thắng được cuối cùng quyết đấu.
Thi đấu kiếm thuật đánh đến hừng hực khí thế, có thể nói phá lệ xuất sắc, hấp dẫn ánh mắt mọi người, cũng dẫn tới mọi người dưới đài liên tục trầm trồ khen ngợi.
“Lam sư huynh thật là lợi hại, không hổ là người đệ nhất Kiếm Viện chúng ta!”
“Đúng vậy, đúng vậy, Lam sư huynh chính là lợi hại, kiếm tu Lam Thủy Quốc gì gì đó căn bản là không phải đối thủ của hắn!”
“Đúng vậy, ta cũng cảm thấy tên kia không phải đối thủ!”
“Đúng vậy, Lam sư huynh tất thắng, Lam sư huynh tất thắng!” Dưới đài, không ít đệ tử học viện Thánh Đô đều đang kêu khẩu hiệu cố lên, trợ uy cho Lam Vũ Minh.
Các vị viện trưởng ngồi trên đài cao quan khán thi đấu, nhìn thấy biểu hiện của Lam Vũ Minh cũng đều sôi nổi gật đầu, vừa lòng mười phần.
“Lam Vũ Minh này còn rất lợi hại nhỉ!” Nhìn Lam Vũ Minh trên lôi đài, vẻ mặt Kiều Thụy không được tự nhiên.
Không thể tưởng được gia hỏa này nhân duyên cũng không tệ lắm, thế mà lại có nhiều người hô khẩu hiệu trợ uy cho gã như vậy!
Nghe được ái nhân ca ngợi nam chính, sắc mặt Liễu Thiên Kỳ rõ ràng khó coi hơn ba phần. “Sau này ta sẽ lợi hại hơn cả hắn!"
Lợi hại phải không? Ta nhất định phải nỗ lực vượt qua đối phương!
Nghe vậy, Kiều Thụy chớp chớp mắt, trộm ngắm ái nhân bên cạnh một cái, phát hiện sắc mặt đối phương âm trầm, y bất đắc dĩ kéo kéo khóe miệng. “Đúng đúng đúng, Thiên Kỳ là lợi hại nhất. Bất luận nam nhân nào cũng kém huynh hết!"
Bị chụp mông ngựa, sắc mặt Liễu Thiên Kỳ rõ ràng tốt hơn một chút. “Đệ đó!”
“Ta nói chính là lời nói thật ấy, thể thuật của Thiên Kỳ hiện tại đã rất lợi hại, một chút cũng không thua các sư huynh Võ Viện!” Đây chính là sự thật. Thể thuật của Thiên Kỳ thật sự rất mạnh, bất quá, vẫn là hơi kém mình một chút thôi à.
“Ha ha ha……” Liễu Thiên Kỳ cười khẽ, vừa lòng mà kéo tay Kiều Thụy lại, nắm trong lòng bàn tay. Nhìn ái nhân long nhan đại duyệt*, Kiều Thụy có chút bất đắc dĩ. Nghĩ thầm: Thiên Kỳ còn hay nói mình thích ăn dấm, trên thực tế, chân chính thích ăn dấm là huynh ấy thì có!
(*ý bảo vua thích một cái gì đó, vừa lòng ra mặt)
"Hai người các ngươi đó, xem cái thi đấu thôi mà có cần buồn nôn dữ vậy không?" Đổng Phong liếc nhìn hai người một cái, nhịn không được trợn trắng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...