【 chương 251】 Bị nhốt mười tám ngày
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Mộng Vô Hoa đi ra không đến trăm mét lại gặp đợt sóng công kích thứ hai, lần này không chỉ có lưỡi dao không gian tập kích, lại còn kèm theo rất nhiều Bạo Tạc phù công kích. Khi bọn họ đang đối kháng những lưỡi dao không gian bay loạn khắp nơi, đánh đánh một hồi thì mặt đất dưới chân đột nhiên nổ mạnh, làm người khó lòng phòng bị.
"A, khốn kiếp……!" Mộng Vô Nhai không lưu ý một chút đã bị tạc chân trái bị thương, buồn bực mà mắng to ra tiếng.
"Thất đệ!" Mộng Vô Ngu vội vàng đi qua đỡ Mộng Vô Nhai.
"Đây là trận pháp chó má gì, sao lại có hai loại công kích?" Nhìn Mộng Vô Ngu, Mộng Vô Nhai vẻ mặt buồn bực mà nói.
Tuy nói bọn họ là Luyện Khí Sư không hiểu trận pháp, nhưng đại gia tộc như Mộng gia bọn họ, Trận Pháp Sư thường xuyên đến tìm bọn họ luyện chế trận kỳ cũng không ít, nên bọn họ đối với trận pháp cũng có hiểu biết nhất định. Ít nhất bọn họ biết rằng, Lôi Trận chính là Lôi Trận, Hỏa Trận chính là Hỏa Trận, mỗi một loại Sát trận đều có được sát chiêu độc nhất vô nhị của mình, mà không có khả năng xuất hiện nhiều loại công kích. Chỉ là trước mắt bọn họ gặp phải cái này……
"Ta cũng cảm thấy có điểm kỳ quái." Mộng Vô Ngu cau mày, cũng cảm thấy không quá thích hợp. Tựa hồ dưới nền đất này đang cất giấu cái gì đó, chỉ cần đạp sai một bước, dưới bàn chân sẽ lập tức nổ mạnh ngay.
"Mặt đất này có khả năng có cổ quái. Chúng ta trực tiếp bay qua đi!" Nói rồi, Mộng Vô Hoa dẫn đầu hướng tới phía trước bay vút đi. Theo sát sau đó, Mộng Vô Ngu và Mộng Vô Nhai cũng bay theo về phía trước.
"Ầm… Ầm ……"
Từng luồng lôi điện to bằng miệng chén từ đỉnh đầu ba người bổ xuống.
"Chết tiệt!" Mộng Vô Hoa rít gào ra tiếng, tức giận không thôi, ném ra hai kiện pháp khí hung hăng đập về phía lôi điện trên đỉnh đầu.
"Đoàng… Đoàng…"
Phía chân trời truyền đến hai tiếng vang lớn, ngay sau đó, hai kiện pháp khí bay ngược lại đập về phía Mộng Vô Hoa.
"Ư……" Tuy rằng trên người có phòng hộ y, không đến mức bị thương, nhưng bị hai kiện pháp khí như đập xuống như vậy cũng sẽ đau. Mộng Vô Hoa xoa xoa ngực, thốt một tiếng từ cổ họng.
"Xem ra lôi điện này không thích hợp dùng pháp khí đối phó rồi, không bằng chúng ta dùng linh lực đối kháng đi!" Mộng Vô Nhai thu hồi pháp khí trong tay, bắt đầu dùng hỏa linh lực của mình đối phó lôi điện bổ đến.
Nhìn thấy Mộng Vô Nhai bên này có hiệu quả, Mộng Vô Hoa cùng Mộng Vô Ngu cũng đều sử dụng linh lực đối phó những lôi điện đó.
Liếc thấy ba huynh đệ bắt đầu sử dụng linh lực đối phó công kích lôi điện của mình, Liễu Thiên Kỳ cong cong khóe miệng. Một núi linh thạch trực tiếp bị j đánh vào một cái tiết điểm trong trận pháp. Thoáng chốc, một mảnh kim quang đong đưa trên bầu trời, công kích của ba huynh đệ trực tiếp bị bắn ngược về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...