【 chương 285】 Mặc Ngọc
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Bích Thủy Sơn, động phủ của Mặc Ngọc.
Mặc Ngọc, đại đệ tử của Vương Tấn, thực lực Hóa Thần trung kỳ. Là người Vương Tấn tín nhiệm nhất trong Thập Tam Vệ, cũng là người đi theo Vương Tấn thời gian dài nhất, đã đi theo Vương Tấn 580 năm.
Trong động phủ của Mặc Ngọc, ngoại trừ bàn đá, ghế dựa, giường đá ra, còn có hai cái ao to, một cái trong ao chứa đầy nước thuốc màu đen, mà một ao khác lại là chứa đầy nước suối màu xanh biếc.
Thế nhân đều biết, đại đệ tử của Vương Tấn là kiếm tu, nhưng bọn họ lại không biết, ngoại trừ kiếm thuật ra, Mặc Ngọc còn hiểu được Ngự Thi thuật của Vạn Quỷ Tông. Mà giờ phút này, nước thuốc màu đen trong ao ngâm đó là thi khôi* do Mặc Ngọc luyện chế!
(*con rối bằng xác chết)
Mặc Ngọc lấy ra một ít thuốc bột, rót vào ao nước màu đen. Mười thi khôi trong ao lập tức mở hai mắt.
Nhìn thi khôi trong ao một đám sắc mặt trong sạch, hai mắt vô thần, Mặc Ngọc nhẹ nhàng cong cong khóe miệng. Một đám thi khôi này, y chính là mất thời gian mười năm a, rốt cuộc đã đại công cáo thành!
"Đang bận à?"
Nghe được giọng nói ôn nhuận sau lưng, ngón tay nắm bình thuốc của Mặc Ngọc không tự giác mà nắm thật chặt. Sửng sốt hơn nửa ngày, y mới chậm rãi xoay người nhìn về phía người tới.
Mặc Ngọc nhìn Vương Tấn đứng trước mặt mình, y cong lên khóe miệng, lộ ra nụ cười tuyệt mỹ. "Sư phụ."
"Ừ." Vương Tấn nhàn nhạt lên tiếng, trực tiếp đi tới trước mặt đối phương.¯\_(⊙_ʖ⊙)_/¯
"Ta…. ta đi tắm, rửa mặt chải đầu một chút." Mặc Ngọc có chút bất an mà nắm nắm góc áo, xoay người định đi. Nhưng eo y lại bị nam nhân ôm lấy từ sau lưng.
"Cùng nhau." Dán bên tai Mặc Ngọc, lời nói của nam nhân mang theo hơi thở nóng rực, trực tiếp thổi vào tai Mặc Ngọc.
"Ưm." Mặc Ngọc khẽ gật đầu, sớm đã đỏ mặt.
Vương Tấn cởi ra từng lớp quần áo trên người hai người, trực tiếp mang theo người bay vào ao suối màu xanh biếc……
Chờ đến khi Mặc Ngọc lại lần nữa mở mắt ra đã là ba tháng sau, từ trên giường bò dậy, y phát hiện bên người đã không còn bóng dáng nam nhân đâu.
Nhìn vị trí trống không bên cạnh, Mặc Ngọc khẽ thở dài một tiếng, chậm rãi ghé vào trên giường, đôi tay quyến luyến vuốt ve da thú trên giường, ngửi hơi thở nam nhân còn tàn lưu trên da thú.
Mặc Ngọc xuất thân nhà nghèo, mẫu thân là một người thường, sinh hạ y không bao lâu thì đã chết, phụ thân là một tu sĩ Ngưng Khí kỳ thích đánh bạc thành tánh, thiếu một số tiền lớn do đánh cuộc bên ngoài, thường xuyên sẽ bị đòi nợ tới cửa, cho nên thơ ấu của Mặc Ngọc là vượt qua trong tránh né chủ nợ và chuyển nhà hết lần này đến lần khác.
Năm Mặc Ngọc mười ba tuổi ấy, dung mạo y nẩy nở rất nhiều, thanh tú tuấn mỹ, là song nhi số một làng trên xóm dưới. Mà phụ thân Mặc Ngọc cũng nhìn ra giá trị của nhi tử, bèn trực tiếp đem bán y vào thanh lâu, kiếm lấy một số tiền lớn bán mình, cầm đi đánh cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Fiksi UmumXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...