****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 135】 Thủy Linh Châu
Buổi trưa.
Nhìn Kiều Thụy ngồi ở chỗ cách mình không xa, đang ăn vịt nướng, nam chính hơi hơi híp mắt.
Lúc giết yêu thú thì như một tôn sát thần, lúc đấu võ đài thì như một con mãnh hổ không muốn sống, lúc ăn linh tinh lại giống như một con sói đói… Nếu có thể đem vật nhỏ dã tính như vậy đè dưới thân, vậy sẽ là một chuyện mỹ diệu đến cỡ nào?
Nghĩ đến Kiều Thụy trước mặt Liễu Thiên Kỳ biểu hiện đến dịu ngoan như vậy, thậm chí là có chút ôn thuần, đồng tử nam chính rụt rụt. Tuy Liễu Thiên Kỳ là một phù tu rất xuất sắc, nhưng dù sao cũng là một phù tu. Một con báo nhỏ dã tính như vậy căn bản là không thích hợp với một phù tu nhu nhu nhược nhược. Kiều Thụy đáng giá bị một nam nhân càng cường thế cũng càng cường hãn có được, mà người kia hẳn là Lam Vũ Minh ta. Không phải là Liễu Thiên Kỳ!
Lam Vũ Minh liếm liếm môi, từ trong không gian lấy ra một bao điểm tâm tinh xảo, ân cần mà đi tới bên cạnh Kiều Thụy.
"Chỗ ta có điểm tâm, có muốn ăn một khối không?" Nam chính ngồi xổm trước mặt Kiều Thụy, nhu thanh tế ngữ mà hỏi.
Nghe vậy, hai mắt Kiều Thụy vụt sáng lên nhìn nhìn Lam Vũ Minh, lại nhìn nhìn điểm tâm trong tay đối phương.
“Không cần khách khí, ta ăn no rồi!” Người này rất tà khí, đồ vật của gã cũng không thể ăn bậy. Hơn nữa, đáy mắt của gia hỏa này luôn là có rất nhiều cảm xúc phức tạp làm người ta xem không hiểu lắm, kết giao với mình cũng không thuần túy, nên vẫn phải phòng bị một chút cho thỏa đáng.
“Được thôi.” Bị cự tuyệt, nam chính cũng không nổi giận, mà là lấy khăn lụa ra, đưa cho Kiều Thụy.
“Đa tạ. Ta có của mình rồi!” Nói rồi, Kiều Thụy lấy khăn lụa của mình ra chùi tay lau mặt, không dùng đồ của nam chính.
Nhìn thấy Kiều Thụy cự tuyệt mình như thế, nam chính khẽ thở dài một tiếng, bất đắc dĩ mà thối lui.
Sau cơm trưa, hai người tiếp tục lên đường.
Hai canh giờ sau.
Nhìn thấy nụ cười vui sướng muốn giấu cũng giấu không được trên mặt Kiều Thụy, nam chính nhướng mày. “Sao, lại tìm được bảo bối?”
"Liên quan gì tới ngươi?" Kiều Thụy cất bước đi tới dưới một cây đại thụ cành lá tươi tốt, trước tiên bố trí vòng phòng hộ, lại bố trí lá chắn nước, rất nhanh Kiều Thụy đã tay chân lanh lẹ mà trực tiếp chắn nam chính bên ngoài.
Nam chính đứng bên ngoài, có chút bất đắc dĩ mà nhíu nhíu mày. Nghĩ thầm: Ta đã biểu hiện ôn nhu như vậy, vì sao Kiều Thụy vẫn là xa cách ta, không tín nhiệm ta cơ chứ? Chẳng lẽ là bởi vì Liễu Thiên Kỳ kia sao?
Xem ra, Liễu Thiên Kỳ này thật đúng là thực phiền toái! Nếu muốn có được Kiều Thụy, chỉ sợ còn muốn phí một ít thủ đoạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...