Chương 235-236

230 19 1
                                    

【 chương 235】 Ám hỏa vệ 

Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

Bốn người ngồi trên lưng Kim Đầu Điểu, đang vui vẻ mà trò chuyện. Đột nhiên, sắc mặt Liễu Thiên Kỳ biến đổi, trực tiếp nhíu mày.

"Làm sao vậy Thiên Kỳ?" Liếc thấy ái nhân thần sắc không đúng, Kiều Thụy nghi hoặc mà dò hỏi ra tiếng.

"Có người đang truy đuổi theo chúng ta." Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ vội vàng lấy ra hai lá Gia Tốc phù, dán lên đầu Kim Đầu Điểu, trực tiếp tăng tốc độ phi hành lên gấp ba.

"Bị người theo dõi sao? Không…  không phải là tên khốn Kim Hòa kia đi?" Nghĩ đến tên rắn độc gặp được ở phủ Thành chủ, Hỏa Viêm trắng sắc mặt.

"Mỗi người một viên Tị Độc đan, nuốt đan dược vào trước đi!" Nói xong, Liễu Thiên Kỳ lấy ra bốn viên đan dược.

Tuy Tị Độc đan chỉ có thể phòng bị một ít độc dược bình thường, đối phó độc dược bí chế của Xà tộc bí chế thì dược lực cực kỳ bé nhỏ, nhưng có chút ít còn hơn không, phòng bị một chút luôn không sai.

"Dạ." bốn người gật đầu, một người nuốt vào một viên đan dược.

Sau khi dùng đan dược, Liễu Thiên Kỳ ngược lại nhìn về phía ái nhân bên cạnh. "Tiểu Thụy, đệ tới điều khiển Kim Đầu Điểu đi. Ta lại vẽ hai lá Tị Độc phù."

"Được ạ." Kiều Thụy gật đầu, tiếp nhận nhiệm vụ điều khiển.

Liễu Thiên Kỳ đi ra sau Kim Đầu Điểu, từ nhẫn không gian lấy ra bàn cùng bút phù văn, dịch phù văn, cúi đầu vẽ lên.

"Kiều sư huynh." Nhìn thấy Liễu Thiên Kỳ đang vẽ bùa, Hỏa Viêm không dám quấy rầy, chỉ nhìn về Kiều Thụy đang ở phía trước. 

"Cảm giác một chút tàu bay phía sau đi!"

"Dạ!" Hỏa Viêm gật đầu nhắm mắt lại, cảm giác một chút. "Không hay rồi Kiều sư huynh. Nó đuổi theo! Ta nhìn thấy xà văn trên tàu bay kia, nhất định là con trùng dài đáng chết đó rồi!" Nói đến cái này, Hỏa Viêm buồn bực không thôi.

Nhìn Hỏa Viêm bộ dáng nôn nóng, Kiều Thụy lấy ra hai lá phù trực tiếp dán ở lên thân Kim Đầu Điểu. Ngay lập tức, một vòng phòng hộ màu xanh lam bao phủ quanh mọi người, theo đó một luồng kim quang nhàn nhạt bao trùm trên vòng phòng hộ. 

Một nén nhang sau……

"Vẽ xong rồi, mỗi người một lá dán lên ngực." Nói xong, Liễu Thiên Kỳ đưa qua ba lá phù, phát cho ba người, mỗi người một lá.

"Phù này…." Hỏa Viêm tiếp nhận tới, dùng mũi ngửi ngửi.

"Dùng máu ngươi vẽ đó." Trong lúc nói chuyện, Liễu Thiên Kỳ cũng thu hồi lại bàn của mình.

"Ờm." Hỏa Viêm gật gật đầu, vội vàng đem phù dán trên người.

 Liễu Thiên Kỳ đứng lên, quay đầu nhìn về sau lưng. Hắn phát hiện một con tàu bay khắc hoạ xà văn đang đuổi theo lại đây.

"Mọi người cẩn thận phòng bị, đối phương truy đuổi lại đây!"

"Ầm……" Liễu Thiên Kỳ mới vừa nói xong, một viên đạn khói độc đen nhánh liền bay thẳng đến đuôi Kim Đầu Điểu.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ