Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 173】 Tái ngộ nam chính
Hai tháng sau, Trường Ưu sơn.
Sau khi đến Trường Ưu sơn, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy liền từ bên ngoài một đường giết vào trong núi. Mặc kệ là yêu thú cấp một, cấp hai hay cấp ba, chỉ cần công kích chủ động đưa tới cửa, đều thành thức ăn của Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy.
"Ưm, ngon lắm!" Kiều Thụy ôm một chân thỏ nướng, ăn đến miệng bóng nhẫy.
Bế quan tám năm, trừ tu luyện linh thuật ra chính là tu luyện thể thuật, nếu không chính là song hưu. Mỗi ngày đều là tu luyện, hai bình Tích Cốc đan lớn đều bị y và Thiên Kỳ ăn sạch. Thật vất vả có thể ăn đến thịt, Kiều Thụy tất nhiên là muốn ăn cho đủ.
"Mấy năm nay trên núi hoang, làm đệ chịu khổ." Nhìn ái nhân ăn ăn ngấu nghiến, vẻ mặt Liễu Thiên Kỳ đau lòng, đáy mắt tràn đầy mà đều là áy náy với ái nhân.
Tiểu Thụy vốn dĩ là thích ăn, tham ăn. Chỉ là tám năm này, hắn vẫn đều buộc Tiểu Thụy tu luyện. Đích xác là ấm ức Tiểu Thụy.
"Đừng như vậy, ta biết huynh là tốt cho ta thôi mà." Nhìn ái nhân bên cạnh, Kiều Thụy cười nói.
Kỳ thật, tu sĩ Kim Đan như bọn họ vậy phần lớn đều là không ăn cơm, trên cơ bản đều là dùng Tích Cốc đan. Như vậy có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, dùng để tu luyện. Tham ăn như y, kia tuyệt đối là số ít.
Hơn nữa, Kiều Thụy cũng thật minh bạch, Thiên Kỳ sở dĩ buộc y tu luyện, buộc y thăng cấp, xong xong toàn toàn cũng đều là vì tốt cho y. Rất nhanh thôi bọn họ sẽ phải đi Cẩm Châu. Bọn họ phải ở trên biển 5 năm, hội ngộ biết bao nhiêu hải thú, sẽ gặp được bao nhiêu nguy hiểm, những thứ đó hoàn toàn đều là không biết. Còn có, nghe nói Cẩm Châu kia hỗn loạn hơn Vân Châu rất nhiều. Bởi vì, bên kia là địa giới Nhân tộc và Yêu tộc hỗn cư. Hơn nữa, nghe nói Yêu tộc vô cùng hung hãn dã man, không cẩn thận đắc tội Yêu tộc một cái, vậy đó là tự chịu diệt vong.
Thiên Kỳ sở dĩ muốn vây hai người bọn họ trên núi tu luyện cũng là hy vọng thực lực hai người càng cao, càng có nhiều phần năng lực có thể tự bảo vệ mình. Vậy có thể càng ổn trên Thiên Độ Thuyền, sinh tồn được ở Cẩm Châu.
"Tới đây, lại ăn một cái!" Lấy qua xương cốt trong tay Kiều Thụy, Liễu Thiên Kỳ lại xé xuống một cái chân thỏ cho đối phương.
"Ưm, Thiên Kỳ, tay nghề của huynh vẫn là ngon như vậy!" Tiếp nhận cái chân thỏ thứ hai, Kiều Thụy vẻ mặt hạnh phúc mà ăn lên. Nghĩ thầm: Tám năm không có làm cơm rồi, không thể tưởng được tay nghề của Thiên Kỳ vẫn tuyệt như vậy.
Liễu Thiên Kỳ cầm khăn lụa, đầy mắt sủng nịch mà xoa xoa khuôn mặt nhỏ bóng nhẫy của ái nhân, hắn ngồi một bên, lẳng lặng mà nhìn bộ dáng đáng yêu khi tiểu ái nhân ăn gì đó.
Cảm giác được năm dao động linh hồn lực từ xa đến gần, Liễu Thiên Kỳ không khỏi dựng lỗ tai, lập tức phòng bị lên.
"Bằng hữu cũ của các ngươi, vận may nghịch thiên tới đó!"
Nghe được tiểu hồ ly trong túi dưỡng thú nói, Liễu Thiên Kỳ càng thêm đề phòng. Là nam chính sao? Thật đúng là trùng hợp, hay là đối phương cũng lại đây tìm Thiên Lôi Thần Phủ? Hay là nói, đối phương và Tiểu Thụy ràng buộc quá sâu, nên mới luôn bị lôi kéo không hẹn mà gặp như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficção GeralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...