【 chương 279】 Kim Diệp Lâm
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Một tháng sau.
Hôm nay là ngày tiểu bí cảnh Bích Thủy Tông mở ra. Sau khi trải qua từng hồi thi đấu và cuộc đua, Võ Đường, Kiếm Đường, Phù Đường, Đan Đường, Luyện Khí Đường, Trận Pháp Đường, Ngự Thú Đường đều từng bên tuyển chọn ra mười đệ tử ưu tú nhất, năm Kim Đan và năm Trúc Cơ. Ngoại trừ 70 người trúng cử ra, đương nhiên, còn có 22 người đi con đường bán đấu giá, trực tiếp tiêu linh thạch mua sắm danh ngạch cũng đều tụ tập đến cấm địa của Bích Thủy Tông.
Những đệ tử này đều chỉnh chỉnh tề tề, quy quy củ củ mà đứng phía sau bảy vị đường chủ, lẳng lặng chờ đợi Vương Tấn trong cấm địa.
Một lát sau, Vương Tấn mang theo Vương Thiên Ý, Liễu Thiên Kỳ, Kiều Thụy cùng với năm đệ tử của mình, tổng cộng tám người, đi vào trong cấm địa.
"Bái kiến tông chủ." Nhìn thấy Vương Tấn đã đến, mọi người tất cung tất kính mà cúi đầu hành lễ.
"Ừ." Vương Tấn nhìn nhìn mọi người, khẽ gật đầu.
"Các ngươi đều là đệ tử ưu tú nhất tông môn tuyển chọn ra. Bí cảnh đối với các ngươi mà nói là một loại cơ duyên, cũng là một loại rèn luyện. 50 năm sau, ta hy vọng đệ tử Kim Đan ở đây, đi ra khỏi bí cảnh đều trở thành đệ tử Nguyên Anh. Mà đệ tử Trúc Cơ đi ra khỏi bí cảnh cũng đều có thể trở thành Kim Đan." Nhìn chúng đệ tử, Vương Tấn nói năng có khí phách, mỗi một câu đều lộ ra ấm áp nhân tâm.
"Dạ, đệ tử cẩn tuân tông chủ dạy bảo, tuyệt không cô phụ hậu ái của tông chủ và bồi dưỡng của tông môn." Chúng đệ tử trăm miệng một lời, sĩ khí như hồng.
Nghe được các vị đệ tử trả lời, Vương Tấn vừa lòng gật gật đầu. "Bí cảnh mở ra chỉ trong thời gian một chén trà thôi. Trong chốc lát nữa, các ngươi dựa theo trình tự từ trái sang phải theo thứ tự tiến vào, chớ có tranh đoạt chen chúc, gây trở ngại những người khác tiến vào, hiểu rõ chưa?"
"Dạ!" Theo tiếng, chúng đệ tử tỏ vẻ hiểu rõ. Chuyện này đường chủ đều đã dặn dò bọn họ rồi.
"Ừm." Nhìn thấy mọi người gật đầu. Bàn tay Vương Tấn lật lên, một khối đá lớn bằng nắm tay bỗng xuất hiện trong tay hắn.
Nhìn khối đá trong tay Vương Tấn, Liễu Thiên Kỳ không khỏi nhướng mày. Khối đá là màu xanh băng, hình dạng rất bất quy tắc, nhìn cực kỳ tầm thường không bắt mắt, một khi khối đá vừa lấy ra lại đặc biệt hấp dẫn người, làm người ta đặc biệt hướng tới.
Trên khối đá tản ra ánh xanh lam nhàn nhạt, cái loại chiếu sáng này chiếu lên người làm vô cùng thoải mái, phi thường ấm áp. Cảm giác đó thật giống như cả người đều bị linh khí bao bọc lấy, đặc biệt sảng khoái, cũng phá lệ nhẹ nhàng.
Thấy Vương Tấn lấy khối đá ra, bảy vị đường chủ lập tức tụ lại đây, đều đứng bên cạnh Vương Tấn.
"Hây!" Vương Tấn hét lớn một tiếng, ném khối đá lên giữa không trung. Ngay sau đó, tám người lấy Vương Tấn cầm đầu đứng thành một vòng, đối với khối đá chuyển vận linh khí của mình vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...