【 chương 281】 Có gian tế
Tác Giả: Sướng Ái - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Sau khi vào Kinh Cức sơn, mọi người đều nhấc lên mười hai phần tinh thần. Kinh Cức sơn có diện tích rất lớn, lúc mới vào núi, cách lâu lâu mới có thể gặp được một ít yêu thú cấp hai.
Yêu thú cấp hai đối với đoàn người Liễu Thiên Kỳ tấy nhiên là không có nguy hiểm gì, cho nên đều bị lão Cửu, lão Thập bọn họ trực tiếp giải quyết, làm bữa tối.
Ban đêm, mọi người ngồi vây quanh bên nhau, một bên nói chuyện phiếm, một bên nướng thịt yêu thú ăn, thật ra cũng không cảm thấy nhàm chán.
"Tam đệ, đệ ăn nhiều một chút, trong thịt yêu thú cũng có rất nhiều linh lực, đệ còn chưa tới Kim Đan, ăn nhiều một chút thịt yêu thú, linh quả có chưa linh lực tốt cho cơ thể hơn ăn Tích Cốc đan nhiều." Liễu Thiên Kỳ đem thịt mình đã nướng chia ra làm hai, một phần cho Tiểu Thụy nhà mình, một phần cho Tam đệ của mình.
"Dạ, đệ biết rồi Đại ca. Đại ca nướng thịt ấy à, cực kỳ thơm luôn!" Vương Thiên Ý nhận lấy thịt nướng Liễu Thiên Kỳ đưa qua, sung sướng ăn lên.
Nhìn Vương Thiên Ý và Kiều Thụy ăn ngon miệng như vậy, lão Thập có chút mắt thèm mà từ chỗ Liễu Thiên Kỳ thó lấy hai xiên thịt.
"Ừm không tồi nha Thập Tứ, tay nghề này của ngươi có thể làm Linh Trù Sư đó!" Một bên ăn thịt xiên của đối phương, lão Thập một bên bật ngón tay cái.
"Ha ha ha, Thập sư huynh quá khen." Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lấy qua thịt xiên đã nướng, chia cho lão Cửu, Thập Nhất, Thập Nhị, Thập Tam mỗi người một ít.
"Ừ, quả nhiên không tồi, ta nói nè Thập Tứ, nếu ngươi cảm thấy hứng thú với chuyện làm Linh Trù Sư, chờ về sau trở về tông môn, có thể đi tìm Bát sư huynh lấy kinh nghiệm. Ngươi có tay nghề tốt như vậy, không làm Linh Trù Sư quá đáng tiếc." Ăn thịt nướng của Liễu Thiên Kỳ, lão Cửu nghiêm túc mà nói.
"Bát sư huynh? Bát sư huynh là Linh Trù Sư sao?" Liễu Thiên Kỳ nhướng mày, nghi hoặc hỏi.
"Đúng vậy, Bát sư huynh là Linh Trù Sư, làm gì đó đặc biệt ngon, ủ rượu cũng đặc biệt tuyệt vời. Trình độ của ngươi so với huynh ấy còn kém chút xíu." lão Thập nói, lại giơ tay tới bắt lấy thịt xiên mới nướng xong của Liễu Thiên Kỳ.
Thập Tam muội giơ tay tát một cái bốp lên tay lão Thập. "Ngươi ăn hai xiên là được, chừa chút cho Tam thiếu chứ!" Thập Tam muội liếc đối phương một cái. Tâm nói: đồ tham ăn này, đã là Kim Đan đại viên mãn còn tham ăn như vậy!
"Ờm…" Lão Thập lên tiếng, buồn bực mà rút tay về.
"Không sai. Thịt yêu thú này có không ít, mọi người cùng nhau ăn đi." Vương Thiên Ý chủ động cầm thịt xiên đưa cho lão Thập.
"Hì hì, cảm ơn Tam thiếu." Liếc nhìn tức phụ một cái, thấy tức phụ không phản đối, lão Thập lúc này mới thật cẩn thận mà nhận lấy.
Vốn dĩ tám người ở bên nhau vừa nói vừa cười mà ăn thịt nướng, hoà thuận vui vẻ. Bỗng nhiên, Liễu Thiên Kỳ cảm giác được không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Ficción GeneralXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...