Chương 145-146

365 38 3
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 145】 Đa Mục Quái*

(*quái vật nhiều mắt)

Rời khỏi Phong Diệp Lâm, ba người Thủy Chi Linh, Ngọc Minh Châu và Lưu Ngạn Đình liếc mắt nhìn nhau một cái.

“Kiều Thụy này thật là lợi hại!” Lưu Ngạn Đình híp mắt nhẹ giọng mở miệng.

“Đúng vậy, thật là lợi hại!” Ngọc Minh Châu gật đầu, cũng cảm thấy đối phương sâu không lường được

Phong Diệp Xà kia thực lực cấp ba hậu kỳ, vì giải độc cho mình, Chi Linh và Lưu Ngạn Đình cùng nhau bao vây tiễu trừ nhiều lần, đều để nó đào thoát được, chỉ là không nghĩ tới, Kiều Thụy một quyền là đã đánh chết con Phong Diệp Xà giảo hoạt kia.

“Đích xác, ta cũng cảm giác được hai người kia có chút sâu không lường được!” Thủy Chi Linh gật đầu, cũng có cảm giác như vậy.

Theo lý thuyết, mọi người đều là Trúc Cơ hậu kỳ, nàng không nên có cảm giác như vậy mới phải. Chỉ là không biết vì lý do gì, một khắc nhìn thấy Kiều Thụy ra quyền kia, Thủy Chi Linh cảm giác được uy áp dày đặc, cảm giác được nếu một quyền kia không phải đánh vào thân rắn, mà là đánh vào trên người nàng, vậy kết quả cũng sẽ giống nhau, nàng cũng sẽ như con rắn kia, trực tiếp chết ngay!

“Nghe nói, bí cảnh này có người thăng cấp Kim Đan, thanh thế rung trời, không biết có phải hai vị này không nữa?” Nghĩ đến lôi kiếp năm năm trước, Lưu Ngạn Đình sờ sờ cằm.

Tuy không có bất luận chứng cứ gì có thể chứng minh tu sĩ thăng cấp Kim Đan chính là Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy, nhưng không biết vì sao nhìn thấy đối phương ra tay, Lưu Ngạn Đình bỗng cảm thấy người thăng cấp tám chín phần mười chính là hai người họ.

“Không thể nào? Không phải nói người thăng cấp là Trận Pháp Sư sao?” Ngọc Minh Châu lắc đầu, cảm thấy không quá có khả năng.

“Trận Pháp Sư? Trận pháp của Trận Pháp Sư nào có thể khiến Lâm Nhan Nhan cũng bó tay không có biện pháp chứ? Nếu người này không phải Chung Linh, vậy thì vô cùng có khả năng là người Chung Linh nghiên cứu trận pháp - Liễu Thiên Kỳ. Trận pháp của những người khác căn bản ngăn không được Lâm Nhan Nhan!” Lời này, Lưu Ngạn Đình nói theo lý thường.

Phóng tầm mắt khắp bí cảnh, ngoại trừ Chung Linh và Liễu Thiên Kỳ ra, lại có ai có bản lĩnh có thể thắng được Lâm Nhan Nhan cơ chứ?

“Này…. này không phải là sự thật đúng không? Chẳng lẽ, Liễu Thiên Kỳ không chỉ là Phù Văn Sư cấp ba, còn là Trận Pháp Sư cấp ba?” Ngọc Minh Châu khiếp sợ mà nhìn ái nhân, vẻ mặt hoang mang. Sao có thể, làm sao có khả năng có người đã là Trận Pháp Sư, còn là Phù Văn Sư được?

"Phù văn chi thuật của Liễu Thiên Kỳ cao hơn ta. Nếu hắn còn tinh thông trận pháp, hơn nữa, trận pháp chi thuật cao hơn Lâm Nhan Nhan, vậy thì hắn không khỏi quá nghịch thiên rồi!” Nói đến đây, Thủy Chi Linh khẽ thở dài một tiếng.

Dù chỉ có một đạo phù văn, nàng cũng đã không bằng đối phương, nếu đối phương là phù văn, trận pháp đều biết, vậy nàng càng theo không kịp.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ