Chương 141-142

353 41 20
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 141】 Kiều Thụy kết đan 

Hai mươi năm sau……

Nam chính, nữ chính và nữ hai săn giết yêu thú trong rừng cây, gặp năm người Mộng Phỉ, Chung Linh, Khương Đào, Liễu Ti và Hiên Viên Hoằng đến tìm kiếm cơ duyên, tám người hiếm hoi mà tụ vào cùng nhau.

“Tam tỷ, cuối cùng ta tìm được ngươi rồi.” Nhìn thấy Liễu San, Liễu Ti vui mừng không thôi.

Bí cảnh này thật đúng là lớn mà, không thể tưởng được, nàng đau khổ tìm hai mươi năm mới tìm được đôi cẩu nam nữ này.

“Tứ muội!” Nhìn thấy Liễu Ti, Liễu San cũng rất kích động, tỷ muội hai người kích động mà ôm lấy nhau.

“Tứ muội, ngươi đã Trúc Cơ trung kỳ. Thực lực tinh tiến rất nhiều nha!” Nhìn đến thực lực của Liễu Ti đề thăng không ít, đã là Trúc Cơ trung kỳ, trong lòng nữ chính rất là cao hứng.

“Ha ha ha, còn tạm. Chỉ là dùng đan dược tương đối nhiều. Thực lực Tam tỷ tựa hồ cũng tinh tiến rất nhiều!” Liễu Ti lắc đầu, khiêm tốn mà nói.

“Ta sao, vẫn là bộ dáng cũ!” Kỳ thật, hai mươi năm nay, ba người bọn họ cùng nhau tìm được không ít cơ duyên tốt, chỉ là không biết vì sao, bọn họ tu luyện như thế nào cũng chỉ tăng được thực lực chứ không thăng cấp, Vũ Minh là Trúc Cơ đỉnh như cũ, Nhan Nhan là Trúc Cơ hậu kỳ như cũ, mà mình cũng là Trúc Cơ trung kỳ như cũ.

“Từ biệt nhiều năm, Lục hoàng tử phong thái như cũ nhỉ!” Nhìn thấy Hiên Viên Hoằng, nam chính chủ động qua đi chào hỏi

“Lam sư huynh quá khen! Sao không thấy được Vu sư huynh vậy? Chẳng lẽ Lam sư huynh không gặp được Vu sư huynh sao?” Không thấy được Vu Thanh U đi theo bên cạnh nam chính, Hiên Viên Hoằng cảm thấy có chút kỳ quái. Nghĩ thầm: Hai người kia không phải từ trước đến nay như hình với bóng sao?

“A, sư đệ ta hai mươi năm trước vừa đến bí cảnh gặp bất trắc, cũng đã ngã xuống!” Nói đến đây, nam chính khẽ thở dài một tiếng. Đối với cái chết của Vu Thanh U, biểu hiện ra bi thống và tiếc hận.

“Hở? Ngã xuống, là gặp yêu thú sao?”

“Không phải, là gặp một cái sát trận!” Nam chính mở miệng, bèn nói đơn giản một lần chuyện năm đó.

“Chung sư tỷ, Khương sư huynh, Mộng đạo hữu!” Nữ hai cất bước đi tới, chào hỏi ba người bọn họ.

“Lâm đạo hữu!” ba người cúi đầu đáp lễ.

“Ta còn tưởng rằng Chung sư tỷ hiện tại đang ở trên Kim Hà sơn ấy? Không thể tưởng được, Chung sư tỷ thế mà ở chỗ này?” Nhìn thấy Chung Linh làm Lâm Nhan Nhan có chút tò mò, cũng càng thêm khẳng định trong lòng, người trên Kim Hà sơn là Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy.

“Kim Hà sơn? Đó là chỗ nào?” Chung Linh nghi hoặc mà nhìn đối phương, không quá rõ ràng đối phương vì sao lại nói như vậy.

“Kim Hà sơn ở phía đông bí cảnh, là một tòa linh sơn có đại cơ duyên, nhưng đáng tiếc, chúng ta đến muộn. Ta và Vũ Minh, San San tỷ, còn có Vu Thanh U, lúc bốn người chúng ta đuổi tới đó, bên đó đã dựng thẳng lên một đạo Sát trận cấp ba.” Nói đến việc này, Lâm Nhan Nhan mang vẻ mặt tiếc hận.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ