Chương 73-74

438 47 14
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 073】 Bị hãm hại

Trong đại điện học viện Thánh Đô.

Viện trưởng mỹ nữ Đan Viện nhìn bốn người bị mình truyền tống về đây, nàng vung ống tay áo lên, bốn người đứng giữa Truyền Tống trận đều ngã ra như chó ăn phân, nằm rạp xuống mặt đất.

"Khốn kiếp! Pháp quy học viện Thánh Đô chó má cũng không bằng hả? Có gan ngươi nói lại lần nữa xem!" Chỉ vào bốn người, viện trưởng mỹ nữ nổi trận lôi đình.

"Ta, ta....."

“Chuyện này… này……”

Nghe được nữ viện trưởng nói, bốn người như hòa thượng sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống). Tâm nói: Bọn họ ở Thiên Mục Sơn nói sao đối phương lại biết? Với lại, rõ ràng bọn họ ở Thiên Mục Sơn mà, sao lại đột nhiên chạy đến đây? 

"Bốn người các ngươi chẳng những trái với quy tắc thứ mười một, cướp bóc chiến lợi phẩm của người khác, hơn nữa còn ngang nhiên coi rẻ pháp quy của học viện Thánh Đô ta. Quả thực là buồn cười.” Nhìn bốn người, viện trưởng béo cũng mang sắc mặt không tốt.

“Chúng ta… chúng ta không có!” một tu sĩ lắc đầu, vội vàng phủ nhận.

“Không có? Có cần ta thả hành động của các ngươi để các ngươi tự mình xem không?" nói rồi, viện trưởng mỹ nữ chỉ về hướng mặt gương của mình. 

Nhìn trong gương là hình ảnh ba người Liễu Thiên Kỳ lên đường, bốn người lập tức choáng váng. Hóa ra, mỗi một người đều được các vị viện trưởng giám thị.

“Người đâu, mang những người này ra ngoài cho ta!”

“Dạ.” Theo tiếng, một đệ tử Đan Viện đi tới, lạnh mặt mang bốn người trên mặt đất mang ra đại điện

“Buồn cười, quả thực là buồn cười!” Cảm ơn bọn khốn đó, viện trưởng mỹ nữ bây giờ ôm một bụng lửa giận.

“Hồng Hồng, đừng nóng giận, đừng nóng giận mà!” viện trưởng béo đi qua, vội vàng khuyên bảo viện trưởng mỹ nữ đang tức giận.

“Hừ, quả thực là vô pháp vô thiên! Dám can đảm nhục mạ học viện chúng ta!” Ngẫm lại bốn kẻ khốn kia, viện trưởng mỹ nữ đã tức điên. 

"Được rồi, đừng chấp nhặt với bọn chúng. Chúng ta xem tiếp đi nha!" viện trưởng béo cười hì hì, cực lực mà dỗ đối phương.

Nghe vậy, viện trưởng mỹ nữ trừng mắt nhìn đối phương một cái. “Tên mập chết tiệt!”

Viện trưởng béo thấy viện trưởng Đan Viện mắng mình một câu, rồi quay lại trên ghế dựa, ông vui vẻ lên, cũng theo trở lại ghế của mình.

Vài ngày sau.

Trên đường đi về phía trước, ba người Liễu Thiên Kỳ ẩn ẩn mà nghe được tiếng đánh nhau.

“Phía trước hình như có người gặp phải yêu thú?” Kiều Thụy chớp chớp mắt nói.

“Đúng vậy, chúng ta có qua nhìn xem không?” Nhìn Liễu Thiên Kỳ, Đổng Phong dò hỏi ra tiếng.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ