Chương 91-92

443 43 11
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 091】 Lễ vật của các viện trưởng

Lễ bái sư vừa kết thúc, Liễu Thiên Kỳ bèn mang theo Kiều Thụy và mấy người Đổng Phong đến nhà ăn chúc mừng.

Đi vào phòng, năm người sôi nổi ngồi xuống, rất nhanh một bàn lớn món ngon mỹ vị đã được dọn lên.

“Ha ha ha, Thiên Kỳ, ngươi hiện tại chính là cao đồ của viện trưởng. Tới đây, ta làm huynh đệ kính ngươi một ly.” Nói rồi, Đổng Phong giơ chén rượu lên.

“Ừ, kính Liễu sư đệ.” Mộng Phỉ và Chung Linh gật đầu, cũng nâng chén kính rượu.

“Ừ, Thiên Kỳ chúc mừng huynh!” Kiều Thụy cũng nâng chén rượu, nhìn về phía ái nhân bên cạnh.

Nhìn thấy bốn người đều nâng chén ăn mừng mình, Liễu Thiên Kỳ cong cong khóe miệng.

“Được, cảm ơn mọi người!” Hắn gật đầu nói tạ, năm người sôi nổi chạm cốc, uống một hơi cạn sạch.

“Ha ha ha, không thể tưởng được tổng viện trưởng chúng ta thế mà hào phóng như vậy, vừa ra tay chính là một kiện linh bảo cấp bốn. Thiên Kỳ, ngươi thật đúng là làm người hâm mộ nha!” Nói đến cái này, vẻ mặt Đổng Phong hâm mộ.

Linh bảo cấp bốn này Đổng Phong tất nhiên không biết, nhưng nghe không ít sư huynh sư tỷ xem náo nhiệt nói, tảng đá kia là linh vật cấp bốn, hơn nữa tác dụng với tu sĩ linh căn hệ thủy cực lớn. Là một thứ rất tốt.

“Ngươi biết cái gì? Tổng viện trưởng và Vô Tình sư thúc là thân sư huynh đệ, bọn họ quan hệ rất tốt, Liễu sư đệ trở thành đệ tử của Vô Tình sư thúc, vậy về sau liền có thể trực tiếp gọi tổng viện trưởng là sư bá. Cả một tiếng viện trưởng cũng không cần gọi."  Lời này, Mộng Phỉ nói theo lý thường.

“Thân sư huynh đệ? Ý Mộng sư tỷ là nói, tổng viện trưởng cũng là Phù Văn Sư?” Nhìn Mộng Phỉ, Kiều Thụy hồ nghi hỏi.

“Không, không phải như vậy. Sự thật là, tổng viện trưởng, Vô Tình sư thúc và Yêu Diễm sư thúc, ba người bọn họ từ nhỏ bái ở một vị cao nhân học nghệ. Ba người bọn họ là một sư đồ đệ, đều là võ tu. Sau khi kết Kim Đan, ba người mới lại phân biệt học tập một môn thuật số, về Kim Vũ Quốc, thành lập học viện Thánh Đô.” Nghiêm túc mà nói, Mộng Phỉ đối với đoạn lịch sử này vẫn rất hiểu biết.

"Ồ! Hóa ra là vậy!" mọi người gật đầu hiểu rõ.

“Cho nên, các ngươi đừng tưởng rằng dưới tổng viện trưởng, bảy vị viện trưởng đều là tu sĩ Kim Đan giống nhau thì thân phận giống nhau. Vô Tình sư thúc và Yêu Diễm sư thúc có vị trí tồn tại cao hơn các vị viện trưởng khác trong lòng tổng viện trưởng." Chung Linh nghiêm túc mà bổ sung.

“Ừm, cùng một sư đồ đệ, tất nhiên là không giống nhau!” Mọi người gật đầu, cảm thấy Chung Linh nói có đạo lý.

“Nhưng, chính là ngoại trừ tổng viện trưởng là đại năng Nguyên Anh ra, bảy vị viện trưởng khác đều là lấy sư huynh đệ xưng hô với nhau mà?” Nhìn hai vị sư tỷ, Kiều Thụy hồ nghi hỏi.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ