Truyện được đăng tại https://hikariare.wordpress.com và wattpad Kaorurits.
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
【 chương 059】 Nữ chính dây dưa
Lấy được hồ ly, Liễu Thiên Kỳ và Kiều Thụy liền cùng nhau ra ngoài.
“Tên vô tri ngu xuẩn nhà ngươi, cư nhiên coi bổn tọa như Hồng Hồ Ly khế ước?”p
Nghe được tiểu hồ ly trong lồng ngực truyền âm, Kiều Thụy khinh thường mà hừ cười một tiếng. Truyền âm nói: “Hồng Hồ Ly? Nếu ngươi là Hồng Hồ Ly, chúng ta sẽ tiêu 200 linh thạch mua ngươi sao? Ngươi cho rằng chúng ta coi tiền như rác à?”
“Ngươi? Ngươi biết thân phận của bổn tọa?”
“Vô nghĩa, nếu ngươi không phải Kim Văn Linh Hồ, ta sẽ khế ước ngươi sao?”
“Ngươi, ngươi thật to gan, dám khế ước linh thú?”
“Hừ, bớt làm ta sợ đi, ngươi lần này bị thương không nhẹ, lấy thực lực hiện tại của ngươi, một quyền của ta có thể đánh ngươi chết rồi. Ngươi có thể làm gì ta? Hơn nữa, ta đã khế ước ngươi, chính là chủ nhân của ngươi, nếu ta có chuyện gì không hay xảy ra, ngươi cũng sống không lâu.”
“Ngươi… tên tiểu tử khốn không biết sống chết này!" Kim Văn Linh Hồ nhe răng, buồn bực mà trừng mắt Kiều Thụy đang ôm mình.
Kiều Thụy vẻ mặt đắc ý không cho là đúng mà cong khóe miệng lên, hoàn toàn là một bộ dáng tức chết người không đền mạng.
“Kim Văn Linh Hồ, ngươi hiện tại là thú sủng của Tiểu Thụy, ngươi phải ngoan ngoãn nghe Tiểu Thụy nói, chỉ cần ngươi nghe lời, chúng ta tất sẽ tìm kiếm linh bảo cho ngươi, giúp ngươi trị liệu thương thế trên người, làm ngươi sớm ngày khang phục, khôi phục thực lực của ngươi. Nếu ngươi không nghe lời, vậy đừng trách chúng ta không khách khí với ngươi!”
“Đúng vậy, không nghe lời liền ném ngươi vào trong nồi nấu ăn!” Kiều Thụy gật đầu, bổ sung như thế.
Kiều Thụy là chủ nhân của Kim Văn Linh Hồ, có thể truyền âm với nó, nghe được nó truyền âm, Kim Văn Linh Hồ cũng không cảm thấy kỳ quái. Chỉ là, nhìn thấy nam nhân kế bên thế mà cũng có thể nghe được nó truyền âm, lại còn truyền âm được cho nó, Kim Văn Linh Hồ không khỏi cả kinh.
“Ngươi có thể nghe được ta truyền âm?”
“Vì sao không thể?”
“Ngươi? Ngươi và y...? Chẳng lẽ, các ngươi là đạo lữ?” Trừ phi hai người là đạo lữ, nếu không, đối phương không có khả năng nghe được mình truyền âm.
“Tiểu Thụy là vị hôn phu của ta.”
“Không, không có khả năng, các ngươi nhất định phải có phu phu chi thật. Nếu không, ngươi không có khả năng nghe được ta truyền âm.” Dù là bạn lữ có phu phu chi thật với nhau, cũng là cần bản nhân cho phép, bạn lữ mới có thể tiến hành câu thông với thú sủng của mình. Cho nên, Kim Văn Linh Hồ cực kỳ khẳng định, hai người kia thân phận là bạn lữ, thằng nhóc chết tiệt khế ước nó còn cho phép đối phương câu thông với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
Aktuelle LiteraturXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...